Hyuna - บี้ เดอะสกา นำทัพ Viral Fest Asia 2016 สุดยิ่งใหญ่!! | Sanook Music

Hyuna - บี้ เดอะสกา นำทัพ Viral Fest Asia 2016 สุดยิ่งใหญ่!!

Hyuna - บี้ เดอะสกา นำทัพ Viral Fest Asia 2016 สุดยิ่งใหญ่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงว่า 8,000 คนมาคอนเสิร์ต Viral Fest Asia 2016 โดยศิลปินแนวหน้าอย่าง HYUNA, Kenneth G และศิลปินไทยอย่าง 60Miles และ The Richman Toy งานเทศกาลดนตรีและวัฒนธรรมแห่งเอเชีย VIRAL FEST ASIA 2016 (VFA) จบลงอย่างยิ่งใหญ่เมื่อคืน โดยมีแฟนเพลงกว่า 8,000 ชีวิตมามารวมตัวกันที่สวน Garuda Wisnu Kencana (GWK) ที่บาหลี อินโดนีเซีย สนุกกับคอนเสิร์ตมาราธอน 8 ชั่วโมง โดย 27 ศิลปิน จาก 12 ประเทศในเอเชีย

งานเทศกาลดนตรีดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับธีม "มา Viral ไปด้วยกัน (Everybody's going viral)" ได้เปิดประตูให้เข้าตั้งแต่เวลา 17.00 น. ส่วนคอนเสิร์ตเริ่มขึ้น 1 ชั่วโมงต่อมา เปิดงานด้วยระบำพื้นเมืองบาหลีโดยกลุ่มเต้นจาก GWK แสดงถึงศิลปะและวัฒนธรรมของอินโดนีเซีย


โดยชม.แรก ศิลปินสุดฮิตของประเทศไทย อย่าง 60Miles ก็มาเปิดความสนุกเป็นวงแรก ตามด้วย The Richman Toy ที่ทำให้คอนเสิร์ตได้วอร์มอัพความครึกครื้น อีกทั้งนักร้องและศิลปินนานาชาติ รวมถึง สาวน้อยพลอยชมพู ที่ตบเท้ามาร่วมสร้างความสนุกในงานนี้กันอย่างคับคั่ง

ทั้งนักร้องชาวมาเลเซีย Noh Salleh วง Hujan, Papinka วงเจ้าบ้านอินโดนีเซีย ก่อนวงญี่ปุ่น อย่างคู่หูเต้นตลก Egu-Splosion และวงอนิเมะหญิง Noir นอกจากศิลปินสุดฮอตแล้ว จากประเทศไทย ยังมี King of YouTube ของประเทศไทย อย่าง Bie the Ska มาสร้างสีสันให้บรรยากาศสนุกสนาน เรียกได้ว่า งานนี้ชาวเอเชียทุกประเทศ ได้สนุกกับเพลง "สายย่อ" กันจนปวดขาไปตามๆกัน


นอกจากนั้นทางสายแร็ปยังมี MC Mong จากเกาหลี เปิดให้ 3 และส่งไม้ต่อให้แร็ปเปอร์อันดับ 1 แห่งอินเดีย Badshah ที่เอ็นเตอร์เทนคนดูได้อย่างสนุกสนาน หลังจากนั้น คนดู 8,000 ชีวิตก็เสียงดังกันกว่าเครื่องเสียงในงานแล้ว เมื่อโชว์จบลง ทุกคนตะโกน “Hyuna! Hyuna! Hyuna!” เรียกให้อดีตวง Wonder Girls และหัวหน้าวง 4Minute ในปัจจุบันออกมา เธอร้องเพลงฮิต 4 เพลงคือ Roll Deep, Bubble Pop, Ice Cream และ Red

ตามธีม "มา Viral ไปด้วยกัน (Everybody's going viral)" งานจบลงโดยเหล่า YouTuber ที่มาในฐานะแขกรับเชิญของ WebTVAsia พากันขึ้นเวทีถ่ายรูป Selfie และถ่ายทอดสด Live ไปหาแฟน ๆ ที่บ้านแต่ละคน โดยมีฐานแฟนคลับกว่า 150 ล้านคน งานนี้กล่าวสั้นๆได้ว่า คือการ Celebrate Asia! อย่างแท้จริง!

คลิปถ่ายทอดสด VIRAL FEST ASIA 2016 LIVE in BALI Indonesia 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Hyuna - บี้ เดอะสกา นำทัพ Viral Fest Asia 2016 สุดยิ่งใหญ่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook