กระแสแรงมาก! "อย่าให้ฉันคิด" เพลงแอบรักเพื่อนของ "Room39" | Sanook Music

กระแสแรงมาก! "อย่าให้ฉันคิด" เพลงแอบรักเพื่อนของ "Room39"

กระแสแรงมาก! "อย่าให้ฉันคิด" เพลงแอบรักเพื่อนของ "Room39"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหลายคนแล้ว วง Room39 นั้นเป็นวงดนตรีชายหญิงที่หลายคนชื่นชอบกันอย่างมาก ด้วยเสียงร้องแนวอาร์แอนด์บีของ ทอม กับเสียงคอรัสของ มน บวกกับเสียงกีต้าร์แนว Acoustic ของ โอ แว่นใหญ่ ที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ทว่าในเพลงใหม่ อย่าให้ฉันคิด ทางวงได้กลับมาพร้อมเเนวเพลงใหม่ที่ต่างออกไป

เพราะในซิงเกิ้ลเพลง อย่าให้ฉันคิด นั้นเป็นเพลงที่ มน ชุติมน นักร้องหญิงหนึ่งเดียวของวงเป็นคนถ่ายทอด ทำให้ใครที่ฟังเพลงนี้ครั้งแรกจะรู้สึกเซอร์ไพรส์กันมาก เพราะนานๆที แฟนๆจะมีโอกาสได้ฟังเสียงร้องของมน โดยเพลงนี้นั้นพูดถึงการแอบรักเพื่อนที่เราเองนั้นไม่รู้ว่าอีกฝ่ายนั้นมีใจหรือเปล่า ซึ่งม่อนได้ถ่ายทอดความเศร้าลงในเพลงนี้ได้ดีมาก และเป็นครั้งแรกที่หลายๆคนได้ฟังเสียงของมน แบบเต็มๆด้วย

คลิกฟังเพลง อย่าให้ฉันคิดไปเอง - Room39

โดยเพลงนี้ก็เป็นบัลลาดที่ผสมซาวด์กีต้าร์อย่างชัดเจน แต่ก็จะมีซาวด์ที่หนักแน่นกว่าเพลงอื่นๆเพราะมีการใช้เครื่องดนตรีที่มาผสมผสานมากขึ้น และการร้องของมน เองก็ไม่ใช่แนวอาร์แอนด์บีเหมือนทอมด้วย แสดงให้เห็นถึงตัวตนอีกแบบของวง Room39 และเพลงนี้ก็มีเอ็มวีที่มีเรื่องราวของการเเอบรักเพื่อนที่น่าติดตามด้วย 

พระเอก นางเอก เอ็มวี อย่าให้ฉันคิด

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของ Room39 นั้นเป็นการเสี่ยงที่คุ้มค่ามากๆ เพราะถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายในด้านดนตรี แต่ก็ยังมีคนชื่นชมผลงานซิงเกิ้ลนี้เยอะมาก และทำให้ยอดวิวเพลงนี้พุ่งขึ้นหลักล้านวิวในเวลาที่เร็วซึ่งเเสดงถึงความนิยมของเพลงนี้ชัดเจนมาก 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Room39

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook