Liam Payne จาก One Direction เตรียมออกโซโล พร้อมย้ายค่ายเพลง | Sanook Music

Liam Payne จาก One Direction เตรียมออกโซโล พร้อมย้ายค่ายเพลง

Liam Payne จาก One Direction เตรียมออกโซโล พร้อมย้ายค่ายเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ Directioners หรือแฟนเพลงของ One Direction ทั้งหลายจะตั้งหน้าตั้งตารอ 4 หนุ่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แม้หนุ่มๆ จะเพิ่งประกาศพักงานเพลงด้วยกันไปไม่นาน แต่แล้วในที่สุดก็เริ่มมีเค้าของการ “แยกวง” ลางๆ เพราะหนุ่ม Liam Payne ออกมาเตรียมโซโลเป็นศิลปินเดี่ยวก่อนใครเพื่อน (ถ้าไม่นับ Zayn Malik ที่ตั้งใจลาออกมาทำงานเพลงของตัวเองอยู่แล้ว แม้ตอนแรกจะให้สัมภาษณ์ว่าอยากเป็นแค่เด็กอายุ 22 ธรรมดาๆ คนหนึ่งก็ตาม)

 
One Direction (2013)

โดยหนุ่ม Liam Payne ตกลงเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Capital Records UK ซึ่งถือว่าเป็นค่ายเพลงยักษ์ใหญ่เลยล่ะ เพราะมีศิลปินในสังกัดทั้ง Sam Smith และยังเป็นเครือเดียวกันกับ Capital Records ฝั่ง US ที่มี Katy Perry, Coldplay, Bastille, Radiohead และ Red Hot Chili Peppers

โดยหนุ่ม Liam Payne กล่าวว่า Capital Records เป็นค่ายเพลงที่มีประวัติในการทำงานชั้นเยี่ยมมาอย่างยาวนานตั้งแต่ก่อนยุค Frank Sinatra แล้วเขาก็รอคอยวันที่จะได้เป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของค่ายเพลงแห่งนี้  One Direction ยังเป็นเหมือนครอบครัวของเขาอยู่เสมอ แต่เขาก็ตื่นเต้นที่จะได้แสดงผลงานเดี่ยวให้ทุกคนได้ชมกัน

ก่อนหน้านี้ One Direction อยู่ค่าย Syco ที่เป็นของ Simon Cowell ที่ดึงตัวมาเซ็นสัญญาตั้งแต่ประกวด The X Factor UK และออกผลงานอัลบั้มในนามของการเป็นพาร์ทเนอร์กันกับกับค่ายเพลง Columbia ของ Sony Music

ไม่ว่า Liam จะอยู่ค่ายเพลงไหน แฟนเพลงก็ตามไปเชียร์ ไปให้กำลังใจกับผลงานใหม่ของเขาด้วยแล้วกันนะคะ แน่นอนว่าโดยเปรียบเทียบกับเพื่อนสมาชิกในวงเก่าอย่าง Zayn Malik แน่นอน จนถึงวันนั้นเราค่อยมาดูแล้วกันว่าจะเป็นยังไง ตอนนี้ก็ฟังเพลงย์ลิส Best of One Direction รอไปพลางๆ ก่อนแล้วกันเนอะ

 

 

Story : Bella Luna
Photos : Gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook