แฟนๆเฮ! เมื่อศิลปินรุ่นใหญ่พร้อมใจกันกลับมาในปี 2559! | Sanook Music

แฟนๆเฮ! เมื่อศิลปินรุ่นใหญ่พร้อมใจกันกลับมาในปี 2559!

แฟนๆเฮ! เมื่อศิลปินรุ่นใหญ่พร้อมใจกันกลับมาในปี 2559!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2559 นั้นจัดว่าเป็นอีกปีที่หลายคนในวงการเพลงต้องจดจำกันสุดๆ นอกจากจะเป็นปีที่ศิลปินอิสระและศิลปินนอกกระแสแจ้งเกิดมากมายเเล้ว ปีนี้ก็เป็นปีที่ศิลปินรุ่นใหญ่ที่ออกผลงานในปีนี้ มีผลงานที่ออกมาประสบความสำเร็จแทบทุกคน ซึ่งวันนี้ Sanook! Music ก็ได้รวบรวมศิลปินเหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ชมกัน

1. Pause

จัดว่าเป็นข่าวสุดตื่นเต้นรับต้นปีเลย เมื่อวงดนตรีในตำนานอย่าง Pause ตัดสินใจกลับมาอีกครั้งด้วยเพลง รักอยู่รอบกาย ซึ่งเพลงนี้นั้นเป็นการร้องของโจ้ที่ถูกอัดเก็บไว้ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต โดยคุณฟองเบียร์นั้นได้แต่งท่อนเพลงเพิ่มเติมและให้ เอ และ บอส มือกีต้าร์และมือกลองมาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย จนทำให้เพลงนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก และสร้างกระแสมากมายให้กับวงการเพลงช่วงต้นปีด้วย

คลิกฟังเพลง รักอยู่รอบกาย ได้ที่นี่

 

2. แด๊ก เอกรัตน์ 

อีกศิลปินที่เคยพักงานจากวงการเพลงไปนาน ก่อนจะกลับมาในนามศิลปินค่าย Merecords ที่เพลง กลับตัวกลับใจ ของเขานั้นได้คุณฟองเบียร์มาร่วมเขียน โดยอิงถึงชีวิตจริงของคุณแด๊กที่เคยเดินทางผิดแต่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอง และเพลงนี้ได้นักดนตรีมืออาชีพหลายๆท่านมาร่วมเล่นแบ๊คอัพ รวมถึงได้นักแสดงชื่อดังอย่างคุณ แตงโม ภัทรธิดา มาร่วมแสดงมิวสิควีดีโอด้วย จึงไม่แปลกว่าเพลงนี้จะได้รับความนิยมจนติดอันดับหลายๆชาร์ทและมียอดวิว 30 ล้านครั้งในเวลาแค่ 3 สัปดาห์

คลิกฟังเพลง กลับตัวกลับใจ ได้ที่นี่

3. ป้าง นครินทร์

หลังจากที่ปล่อยเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ จนโด่งดังสุดๆในปี 2556 ไปแล้ว ป้าง นครินทร์ ก็หายจากการออกผลงานใหม่ไปถึงสามปีเลย ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งในปี 2559 กับเพลง คนมีเสน่ห์ เพลงแนวตบหัวลูปหลังที่ชมและแซวสาวๆไปในเวลาเดียวกัน ซึ่งถึงจะปล่อยออกมาไม่นานเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุ 60 ล้านวิว และ ได้ขึ้นอันดับ 1 ในหลายๆที่รวมถึงชาร์ท Joox ด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เพลงสามารถขึ้นอันดับ 1 ได้ในสัปดาห์แรกที่ปล่อยออกมาด้วย 

คลิกฟังเพลง คนมีเสน่ห์ ได้ที่นี่

4. Silly Fools 

ปิดท้ายด้วยศิลปินรุ่นใหญ่ที่หลายคนรอคอยการกลับมาร่วมปี หลังจากที่มีการรับนักร้องคนใหม่เข้ามาในวง และล่าสุดสมาชิกทั้งสี่ก็ปล่อยทีเซอร์ และบรรยากาศในห้องอัดของเพลงใหม่ออกมาไม่ถึงวันก็มียอดวิวใกล้หลักแสนเข้าไปทุกที และหลายคนก็ชื่นชมการกลับมาครั้งนี้สุดๆ 

เรียกได้ว่าพวกเขาเหล่านี้นั้นไม่ใช่แค่ตำนานในอดีตเท่านั้น แต่ก็สร้างผลงานใหม่ๆในปัจจุบันออกมาและได้รับความนิยมมากมาย เพราะพรสวรรค์และความตั้งใจของพวกเขานั้นยังคงมีอยู่ในผลงาน และเชื่อว่าการกลับมาของพวกเขาครั้งนี้ จะตามมาด้วยผลงานชิ้นอื่นที่พิเศษไม่แพ้กันแน่นอน

Story : LEGENDARYPEPPER 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Merecords และ Dax rockrider 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook