แพท วง Klear ตัดสินใจเลิกโทรหาและร้องเพลงให้แฟนเก่าของเเฟนเพลง!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/475/2379397/page.jpgแพท วง Klear ตัดสินใจเลิกโทรหาและร้องเพลงให้แฟนเก่าของเเฟนเพลง!

    แพท วง Klear ตัดสินใจเลิกโทรหาและร้องเพลงให้แฟนเก่าของเเฟนเพลง!

    2016-07-18T16:51:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จัดว่าเป็นวงดนตรีชื่อดังอีกวงที่มีเพลงฮิตมากมายเลย สำหรับวง Klear ไม่ว่าจะเป็นเพลงรักอบอุ่นอย่าง รักไม่ต้องการเวลา,สิ่งของ เพลงเศร้าอย่าง แด่เธอที่รัก รวมถึงเพลงรักที่มีเนื้อหาไม่เหมือนใครอย่าง คำยินดี ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2555

    คลิกฟังเพลง คำยินดี - Klear ได้ที่นี่

    คลิกชมมิวสิควีดีโอ คำยินดี - Klear 

    ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่คุณ แพท นักร้องนำ มักจะทำเวลาร้องเพลงนี้ในคอนเสิร์ตก็คือ หลายๆครั้งเธอมักจะขออาสาสมัครจากกลุ่มคนดูที่พึ่งเลิกกับแฟน เพื่อที่คุณแพทจะร้องเพลง คำยินดี ให้กับแฟนเก่าของแฟนเพลงคนนั้นผ่านทางโทรศัพท์ จนทำให้การร้องเพลงดังกล่าวกลายเป็น Highlight ในคอนเสิร์ตหลายๆครั้งของวง Klear เลย 

    แต่ทว่าเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาคุณแพทก็ได้ลงสเตตัสในแฟนเพจส่วนตัวว่า เธอจะเลิกโทรหาแฟนเก่าของแฟนเพลงและร้องเพลง คำยินดี ให้ฟังแล้ว เพราะเธอมองว่ามันไม่ช่วยให้แฟนเพลงของเธอลืมความเจ็บปวดได้เลย แถมยังทำให้แฟนเพลงของเธอต้องจดจำคนที่เคยทำร้ายจิตใจมากกว่าเดิมด้วย 

    ซึ่งทาง Sanook! Music เองนั้นเชื่อว่าการที่ยกเลิกกิมมิกการโทรหาแฟนเก่านั้น จะไม่ทำให้แฟนเพลงของวงเสียอรรถรสในการชมคอนเสิร์ตวง Klear แน่นอน เพราะพวกเขานั้นมีเพลงฮิตมากมายที่พร้อมจะสร้างความสุขให้แฟน และทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้แฟนๆ Sanook! Music ทุกคนที่ลืมรักครั้งเก่าไม่ได้ ให้ก้าวผ่านความเจ็บปวดในเร็ววันเช่นกันครับ 

    ขอบคุณภาพจาก Facebook Patklear, Klear