“โก๊ะ นิพนธ์” ฝันเป็นจริง!! ได้ร้องเพลงละคร “บ่วงรัก สลักแค้น” | Sanook Music

“โก๊ะ นิพนธ์” ฝันเป็นจริง!! ได้ร้องเพลงละคร “บ่วงรัก สลักแค้น”

“โก๊ะ นิพนธ์” ฝันเป็นจริง!! ได้ร้องเพลงละคร “บ่วงรัก สลักแค้น”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายจากเพลง “ตัดพ้อ” และ “3 ข้อ(Three)” จนกระแทกใจคนโสดไปทั่วประเทศไปแล้ว แต่ “โก๊ะ-นิพนธ์” หนุ่มเสียงดีจาก ค่ายเยส!มิวสิก ก็ยังมีความใฝ่ฝันที่อยากมีโอกาสร้องเพลงประกอบละครสักครั้ง จนมาวันนี้ฝันที่เป็นจริงเมื่อถูกเลือกให้มาร้องเพลง “แค่ได้รัก” ประกอบละครเรื่อง “บ่วงรัก สลักแค้น” ทางช่อง 8 ของผู้จัด “กุ้ง-บุณฑณิก”

ซึ่งเจ้าตัวถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้งกินใจ พร้อมบอกปลื้มสุดๆ เพราะเป็นสิ่งที่อยากทำมานาน รู้สึกภูมิใจ และดีใจมากๆ ครับที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลง “แค่ได้รัก” เพื่อประกอบละคร “บ่วงรัก สลักแค้น” ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ได้ทำตามความฝัน เพราะเป็นสิ่งที่อยากทำอีกอย่างหนึ่งของอาชีพการร้องเพลง ตอนแรกรู้มาว่าเขาเขียนเพลงไว้ และมีโปรเจ็คเพลงละครมา ทางผู้ใหญ่ก็อยากให้เป็นคนร้องเพลงนี้

เพราะคิดว่าน่าจะถ่ายทอดออกมาได้ดี พร้อมกล่าวว่าชอบเนื้อหาของเพลง ที่เล่าเรื่องราวของอุปสรรคกับความรัก ว่าถ้ามีความรักในหัวใจแล้ว ต่อให้จะเกิดขึ้นอะไรขึ้น เราก็จะไม่หยุดยั้งที่จะรัก ยิ่งถ้าใครเป็นคนที่เทิดทูนความรักแล้ว ก็จะยิ่งชอบเพลงนี้เหมือนกันแน่นอน  กับซิงเกิ้ลใหม่ “แค่ได้รัก”ประกอบละคร “บ่วงรัก สลักแค้น” 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook