พลอยชมพู - 25 Hours เปิดมิติใหม่ระหว่างวงการเพลงกับแฟชั่น “THE ICONIC" | Sanook Music

พลอยชมพู - 25 Hours เปิดมิติใหม่ระหว่างวงการเพลงกับแฟชั่น “THE ICONIC"

พลอยชมพู - 25 Hours เปิดมิติใหม่ระหว่างวงการเพลงกับแฟชั่น “THE ICONIC"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเปิดมิติใหม่ระหว่างวงการเพลงกับวงการแฟชั่นเสื้อผ้า เมื่อ 2 ไอคอนยักษ์ใหญ่วงการเพลงและบันเทิงกับแฟชั่นระหว่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับ เกรฮาวด์ จับมือกันสร้างคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “THE ICONIC COLLECTION” (ดิ ไอคอนิค คอลเลคชั่น) คอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่ร่วมมือกัน ระหว่างแบรนด์ต่างๆในเครือเกรฮาวด์ กับ ศิลปินที่ในเครือแกรมมี่ ทั้งหมด 5 คอลเลคชั่น กับ 5 ศิลปิน

ซึ่งเป็นผู้นำเทรนด์ทางด้านดนตรีจนไปถึงไลฟ์สไตล์และแฟชั่นด้วย ล่าสุดประเดิมด้วย 2 คอลเลคชั่นแรกกับ 2 ศิลปินคือ พลอยชมพู เน็ตไอดอลไอคอนของเด็กสาวรุ่นใหม่ กับไลฟ์สไตล์ แอ๊คทีฟ ในคอลเลคชั่นสไตล์ MODERN GIRLY (โมเดิร์น เกิร์ลลี่) ร่วมกับแบรนด์ SMILEYHOUND (สไมล์ลี่ฮาวด์) และวง 25 อาเวอส์ กับไอคอนของความเป็น สตรีทแบนด์ ในคอลเลคชั่นสไตล์ สตรีท แฟชั่น ร่วมกับแบรนด์ PLAYHOUND(เพลย์ฮาวด์) ออกมาเพื่อให้แฟนได้จับจอง คอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ แบบ ลิมิตเต็ด อิดิชั่น ที่มีจำนวนจำกัดก่อนใครได้ใน กันวันที่ 25 ก.ค. นี้ โดยหลังถ่ายภาพนิ่งเพื่อประชาสัมพันธ์เสร็จ 

พลอยชมพู เผยว่า ...พลอยรู้สึกดีมากๆค่ะที่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบเสื้อผ้า ดิ ไอคอนิค คอลเคชั่น เพราะจริงๆแล้วมันเป็นความฝันของพลอยมาตั้งแต่เด็กๆแล้วว่าอยากจะทำเสื้อผ้าและตอนนี้ ก็ดีใจมากที่ได้มีเสื้อผ้าในสไตล์ของเราเอง ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ ในการคิด ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ก็สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของพลอยในรูปแบบเท่ๆ แนวสปอร์ตมีสีขาวเทาดำ สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดเสื้อผ้าสวยๆคอลเลคชั่นนี้ เข้ามาจองกันได้ที่ www.fuseshops.com ตั้งแต่วันที่ 25 กค.นี้ ซึ่งมีจำนวนจำกัด แล้วไปเจอพลอยพร้อมรับเสื้อได้ที่สยามเซ็นเตอร์ วันที่ 11 ส.ค. นี้นะคะ

25 Hours กล่าวถึงคอลเล็คชั่นนี้ว่า “พวกเราได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 5 ศิลปินที่มีโอกาสได้แสดงความเป็น ‘ไอคอน’ ผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้า โดยศิลปินแต่ละคนก็จะมีความเป็น ‘ไอคอน’ แตกต่างกันไป อย่างเอกลักษณ์ของพวกเรา 25 Hours ก็จะเป็น Spirit คือจิตวิญญาณของการเป็นนักดนตรี ที่เราใส่หัวใจ และจิตวิญญาณลงไปในบทเพลงที่เราแต่งทุกเพลง รวมถึงการแสดงสดทุกครั้งที่เราได้ขึ้นเวที 

โดยคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าในครั้งนี้สมาชิกในวงมีส่วนในการร่วมสร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มที่ “เมื่อเราได้ร่วมงานกับ Playhound ที่มีภาพลักษณ์สนุกสนาน ราวกับเด็กวัยรุ่น เราจึงร่วมออกแบบเสื้อกับพี่โหน่ง ที่เป็นดีไซน์เนอร์ เขาชาวยดึงเอาความเป็นตัวตนของพวกเราออกมา และถ่ายทอดทุกอย่างลงไปในเสื้อผ้าแต่ละชิ้น ซึ่งก็เป็นสไตล์ง่ายๆ อย่างเสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ เป็นชุดที่พวกเราใส่ขึ้นคอนเสิร์ตกันเป็นประจำ เป็นเสื้อผ้าสบายๆ คล่องตัว และมีความเป็น 90s’ ในแบบที่พวกเราชอบ จนกลายมาเป็นเสื้อผ้าในสไตล์ 25 Hours

นอกจากเสื้อยืดเท่ๆ ที่ใส่ง่ายใส่สบายทั้งชายหญิงแล้ว ในคอลเล็คชั่นนี้ก็จำถูกรังสรรค์ออกมาเหมือนเป็น merchandise ประจำวงอีกด้วย “นอกจากเสื้อผ้าแล้ว เราก็จะมีไอเท็มอื่นๆ อย่าง ผ้าพันคอ หรือผ้าเชียร์ยาวๆ ให้แฟนคลับได้เก็บสะสม หรือใส่ไปดู ไปเชียร์คอนเสิร์ตของพวกเรา โดยข้อดีของคอลเล็คชั่นนี้คือ คุณภาพในการตัดเย็บของสินค้าแต่ละตัวก็จะออกมาดีมากขึ้น เพราะเป็นการผลิตจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเรื่องเสื้อผ้าอยู่แล้ว”

เห็นลวดลายในแต่ละชิ้นแล้ว ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ไม่สามารถหาดูได้ทั่วไปตามแบรนด์อื่นๆ เพราะเป็นลายเส้นจากปลายปากกาของพี่แหลม นักร้องนำ 25 Hours เอง “ผมเป็นคนออกแบบลายเอง เป็นลายเส้นที่ผมวาดหน้าสมาชิกในวง วาดหน้าตัวเองเอาไว้ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต แล้วอัพลง Instagram พี่โหน่ง (ดีไซเนอร์) เลยหยิบเอาลายเส้นเหล่านี้มาสร้างสรรค์ลงในแฟชั่นไอเท็มแต่ละชิ้นต่ออีกที”

เป็นคอลเล็คชั่นที่ยังคงความเป็นศิลปินในแบบฉบับของ 25 Hours ได้เป็นอย่างดี “ลายเส้นพวกนี้เราอาจจะเคยเห็นตามลายเสื้อยืดของศิลปินในยุค 90s’ ที่เหมือนเสื้อยืดประจำทัวร์ของวง บางวงก็เอาหน้าวงมาแปะเลย หรือจะเป็นรูปหน้าปกอัลบั้ม จะมีทั้งแบบเสมือนจริงบ้าง แบบแฟนตาซีบ้าง และอีกประเภทหนึ่งคือแบบที่เป็นลายเส้น ที่เราอาจจะเห็น Kurt Cobain ใส่ในยุคนั้น”

ชอบแบบไหน หรือเป็นแฟนคลับใคร สามารถสั่งจองได้ล่วงหน้าที่ Fuseshop.com ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 59 เป็นต้นไป พร้อมรับสินค้าจากมือของศิลปินเองได้เลยที่ Fuse Pop-up Experience ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ในวันที่ 11 ส.ค. 59 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook