Spice Girls เตรียมทำเพลงใหม่ “Song For Her” แต่อาจไม่เป็นซิงเกิล?
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/475/2379329/thumb.jpgSpice Girls เตรียมทำเพลงใหม่ “Song For Her” แต่อาจไม่เป็นซิงเกิล?

    Spice Girls เตรียมทำเพลงใหม่ “Song For Her” แต่อาจไม่เป็นซิงเกิล?

    2016-07-15T18:25:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากที่เราทราบกันไปแล้วว่า Spice Girls จะกลับมารวมตัวกันใหม่ภายใต้ชื่อ GEM โดยมีสมาชิกเพียงสามคนคือ Geri Halliwell (ตอนนี้เปลี่ยนเป็น Geri Horner แล้วนะจ๊ะ) Emma Bunton และ Mel B (ดูคลิปเปิดตัวชื่อวงใหม่ ที่นี่) ตอนนี้มีข่าวถึงเพลงใหม่ของพวกเธอกันแล้ว ว่าจะเป็นเพลงที่มีชื่อว่า Song For Her” (ไม่รู้ว่า Her ในที่นี้จะหมายถึงสมาชิกที่เหลืออีก 2 คนอย่าง Victoria Beckham และ Mel C หรือเปล่า) โดยทางทีมงานของ The Sun เป็นคนแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่น Demo พร้อมทั้งยืนยันมาว่า มันโอเคมากๆ เลยล่ะตัวเธอ ไม่รู้จะมาแนวแดนซ์กระจายอย่าง "Wannabe" หรือเพลงช้าซึ้งๆ อย่าง "2Become1" เนอะ

     

    แต่ถึงแม้ว่าจะได้ชื่อวงใหม่ว่า GEM แล้ว เพลง “Song For Her” ที่ร้องโดยสมาชิกที่เหลืออยู่ทั้ง 3 คน จะปล่อยเพลงนี้ภายใต้ชื่อวงเดิมว่า Spice Girls”  และสาวเสียงหวาน Emma Bunton ยังออกมายืนยันอีกด้วยว่า เพลงนี้จะยังไม่ใช่ซิงเกิลใหม่ของพวกเธอแต่อย่างใด แค่เข้าห้องอัด ทำเพลงออกมาสักเพลง เพราะพวกเธออยากทำเพลงด้วยกันเท่านั้น

    ก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่าเราจะได้มีโอกาสฟังเพลงใหม่ของสามสาวได้เมื่อไร ช่วงนี้ก็ไปรำลึกถึงเพลงเพราะๆ ในเพลย์ลิส Best of Spice Girls กันดีกว่า มีแต่เพลงเพราะๆ ที่ช่วยเรียกความทรงจำสมัยก่อนมาได้เยอะเลยเนอะ ใครโตมากับเพลงของสาวๆ กลุ่มนี้เหมือนเราบ้าง?

     

     

    Source : idolator.com
    Story : Bella Luna