Katy Perry กลับมากับเพลงใหม่ล่าสุด “Rise” ธีมโอลิมปิคปี 2016 | Sanook Music

Katy Perry กลับมากับเพลงใหม่ล่าสุด “Rise” ธีมโอลิมปิคปี 2016

Katy Perry กลับมากับเพลงใหม่ล่าสุด “Rise” ธีมโอลิมปิคปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Katy Perry กลับมาแล้วพร้อมเพลงใหม่ “Rise” ที่ถูกใช้เป็นเพลงธีมในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคที่ประเทศบราซิลในวันที่ 5 สิงหาคมโดยจะใช้ในพิธีเปิดและระหว่างการแข่งขันโอลิมปิค โดย “Rise” เป็นเพลงใหม่ในรอบ 3 ปีนับจากอัลบั้ม “Prism” ของเธออีกด้วย

คลิกวิดีโอเพื่อชม Katy Perry กล่าวถึงเบื้องหลังเพลง "Rise"

โดยสาวเคทีได้ทวีตข่าวซิงเกิ้ลใหม่นี้เพื่อแชร์ให้กับผู้ตาม Twitter ของเธอทั้ง 91 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อย (เธอเป็นเจ้าของบัญชี Twitter ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลกอีกด้วย) **updated July 15, 2016

เธอกล่าวว่าเธอรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทาง NBC Olympic เลือกเพลงของเธอใช้ในการแข่งขันกีฬาระดับโลกนี้ และเธอใช้เวลากลั่นกรองเพลงนี้ถึง 1 ปี "ฉันก็มีแรงบันดาลใจที่จะทำให้เพลงนี้เสร็จสิ้น และไม่รอที่จะเก็บมันไว้ใช้ในเพลงสำหรับอัลบั้มใหม่เพราะฉันรู้ว่าตอนนี้พวกเรากำลังต้องการการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวและเราจะชนะความกลัวไปได้ทั้งในประเทศของเราและทั่วโลก"

นอกจากสาวเคที่กำลังทำเพลงใหม่อย่างขะมักเขม้น ช่วงที่ผ่านเธอก็กำลังสนุกอยู่กับคอลเล็คชั่นเครื่องสำอาง Katy Kat ให้กับแบรนด์ Covergirl น่ารักน่าชังสไตล์แมวเหมียว ใครจะรออุดหนุนเธอทั้งงานเพลง และงานเครื่องสำอาง ก็เชิญอัธยาศัยได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook