"หัวใจคนรอ" เพลงกระแทกใจคนรักข้างเดียวจาก ปิ่น-พรีน เดอะสตาร์ | Sanook Music

"หัวใจคนรอ" เพลงกระแทกใจคนรักข้างเดียวจาก ปิ่น-พรีน เดอะสตาร์

"หัวใจคนรอ" เพลงกระแทกใจคนรักข้างเดียวจาก ปิ่น-พรีน เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่า เวทีเดอะสตาร์ 12 นั้นเป็นซีซั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากซีซั่นหนึ่งเลยของเวทีเดอะสตาร์ และทำให้ถึงแม้รายการจะจบมาไม่นาน แต่ผู้เข้าแข่งขันทั้งแปดก็เริ่มมีผลงานและ Event มากมาย รวมถึง พรีน รวิสรารัตน์ และ ปิ่น พรชนก สองสาวที่ได้รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง "หัวใจคนรอ" เพลงประกอบละครเรื่อง "พิษสวาท"


พรีน รวิสรารัตน์ และ ปิ่น พรชนก

โดยเพลง หัวใจคนรอ นั้นเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง พิษสวาท ซึ่งจะถูกทำออกมาสองเวอร์ชั่นที่ต่างกัน โดย ปิ่น นั้นจะเป็นผู้ถ่ายทอดเวอร์ชั่นย้อนยุค ที่มีการเอื้อน และการร้องแบบเพลงลูกกรุง ผสมกับดนตรีไทยที่หาได้ยากในเพลงสมัยนี้ ซึ่งถึงแม้จะเป็นผลงานเพลงแรกของปิ่น แต่เธอก็ทำออกมาได้ดีมาก 

คลิกฟังเพลง หัวใจคนรอ เวอร์ชั่นของ ปิ่น พรชนก ได้ที่นี่

ส่วนเวอร์ชั่นของ พรีน นั้น จะเป็นเพลงบัลลาดร็อก สมัยใหม่ที่มากับเสียงอันเเข็งเกร่งและทรงพลังของพรีน เวอร์ชั่นของพรีนนั้น ถึงแม้จะไม่ได้มีลูกเล่นมากนัก แต่ก็เต็มไปด้วยอารมณ์ที่เศร้าและตัดพ้อ สมกับเป็นเพลงของตัวแม่ประจำซีซั่นอย่างพรีนเลยจริงๆ 

คลิกฟังเพลง หัวใจคนรอ เวอร์ชั่นของ พรีน รวิสรารัตน์ ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าเพลงนี้นั้นจะเป็นเพลงประกอบละคร แต่ทั้งสองสาวอย่างปิ่นและพรีนก็สามารถใส่ความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน จนแสดงให้เห็นว่าพวกเธอได้ก้าวข้ามผ่านจากการเป็นนักร้องประกวดสู่การเป็นศิลปินเต็มตัวได้ในที่สุด 

ขอบคุณภาพจาก Instagram PiinPiinP Preenp และ Facebook The Star

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หัวใจคนรอ" เพลงกระแทกใจคนรักข้างเดียวจาก ปิ่น-พรีน เดอะสตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook