Calvin Harris เดือด! สวนกลับ Taylor Swift “อย่าทำลายฉันเหมือน Katy Perry” | Sanook Music

Calvin Harris เดือด! สวนกลับ Taylor Swift “อย่าทำลายฉันเหมือน Katy Perry”

Calvin Harris เดือด! สวนกลับ Taylor Swift “อย่าทำลายฉันเหมือน Katy Perry”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องชุลมุนวุ่นวายระหว่าง Taylor Swift และ Calvin Harris ยังไม่จบลงง่ายๆ นอกจากเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “Ole” ที่ Calvin Harris โปรดิวซ์และแต่งให้กับ John Newman จะมีข่าวลือว่าแอบกัด Taylor Swift เอาไว้อย่างเจ็บแสบแล้ว (อ่านละเอียดของข่าวนี้ ที่นี่) เรื่องราวของเพลงก่อนหน้านี้อย่าง “This Is What You Came For” ที่ได้สาว Rihanna มา featuring ด้วยก็มีทีท่าว่าจะไม่ธรรมดา เมื่อทีมงานของสาวเทย์ออกมายืนยันว่า สาวเทย์เป็นหนึ่งในผู้ร่วมแต่งเพลงนี้ โดยใช้นามแฝงว่า “Nils Sjöberg” เพื่อไม่ให้เธอเป็นที่สนใจมากไปกว่าตัว Calvin และ Rihanna เอง

คลิกฟังเพลง Calvin Harris - This Is What You Came For (Feat. Rihanna)

ตอนแรกก็ใช้นามแฝงอยู่ดีๆ ทำไมถึงออกมาเปิดเผยล่ะ? เรื่องนี้ยังเป็นที่สงสัยของเหล่าแฟนเพลงกันอยู่ บางคนก็ออกมาบอกว่า เพราะหนุ่มวิ่นให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่คิดว่าจะร่วมทำงานเพลงกับ Taylor Swift ได้” ในขณะที่ทั้งคู่ยังคบกันอยู่ แต่เอาจริงๆ แล้วการที่สาวเทย์ช่วยแต่งเพลงให้ โดยใช้นามแฝง นั่นอาจหมายถึงเป็นข้อตกลงของทั้งคู่ที่จะไม่เปิดเผยเรื่องนี้ แต่การที่ทีมงานเทย์ออกมาเปิดเผยแบบนี้ อาจจะต้องการมีเครดิตเป็นผู้ร่วมแต่งเพลงนี้อย่างเปิดเผยอีกครั้งหรือเปล่า? หรือมีปัญหาเรื่องรายได้จากเพลงนี้หรือไม่? หรือด้วยเหตุผลที่หนุ่มวิ่นไม่คิดจะเปิดเผยเรื่องนี้เสียที จึงเป็นคนเปิดเผยเอง?

ระหว่างที่ยังหาคำตอบกันอยู่ หนุ่ม Calvin ที่ตอนแรกก็ออกมาเปิดเผยใน Twitter ดีๆ ว่าสาวเทย์ช่วยแต่งเนื้อร้องให้กับเพลงนี้จริง และยังช่วยร้องในบางส่วนด้วย โดยมีเขาเป็นคนทำในส่วนของดนตรี โปรดิวซ์ เรียบเรียง และตัดเสียงร้องเอง แต่ในภายหลังก็ออกมาโพสอย่างเกรี้ยวกราดว่า “มันเจ็บปวดนะที่เห็นเธอ และทีมงานของเธอทำให้เรื่องนี้มันเป็นเรื่องใหญ่ไปเรื่อยๆ โดยทำให้ผมกลายเป็นคนที่ดูไม่ดีขึ้นมาซะอย่างนั้น” แถมยังต่อด้วย “ผมว่าถ้าคุณมีความสุขดีกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ คุณก็ควรจะโฟกัสที่เรื่องนั้นมากกว่าจะมาพยายามทำลายแฟนเก่าอย่างผม”

 

แถมที่พีคสุดๆ คือ ประโยคที่ว่า “ผมรู้ว่าคุณกำลังว่างจากการทัวร์คอนเสิร์ต และกำลังอยากจะทำลายใครให้จมดินเหมือนที่เคยทำกับ Katy (Perry) และคนอื่นๆ แต่ผมไม่ใช่คนนั้นแน่ ผมไม่อนุญาต” ต่อด้วย “โฟกัสที่ด้านดีๆ ในชีวิตของคุณดีกว่า เพราะคุณมีชีวิตที่ดีมากนะ”

เอ่ยชื่อเอ่ยแซ่กันชัดซะขนาดนี้ มีหรือเจ้าแม่ Twitter ที่มียอด Followers เยอะที่สุดในขณะนี้อย่าง Katy Perry จะไม่ออกโรง นางเลยโพสภาพ GIF ของ Hilary Clinton ที่กำลังทำหน้ากลอกตา และรีทวีตคำพูดของตัวเองว่า “เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริง” เมื่อครั้งที่ถูกแฟนคลับของ Taylor Swift กระหน่ำด่าในช่วงที่มีข่าวว่านางไปแย่งแดนเซอร์ของสาวเทย์กลับคืนมาระหว่างเทย์กำลังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ จนเป็นประเด็น “Bad Blood” ขึ้นมา

ตอนแรกก็ดูจะจากกันด้วยดีอยู่หรอก ไหงตอนนี้เหมือนระเบิดลงแบบนี้ มีเรื่องให้เม้าท์ไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ สำหรับสาวเทย์ แต่ถึงยังไง ยิ่งมีข่าวเยอะ ก็ยิ่งรวยเอาๆ ครองพื้นที่หน้าสื่อไปหมดแผง เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร จะมีเรื่องใหม่มาให้เราเม้าท์ต่อในวันพรุ่งนี้หรือไม่ งานนี้ต้องตามเกาะติดชนิดไม่ให้คลาดสายตากันเลยล่ะ รออ่านใน Sanook! Music กันได้นะคะ งานเพลงก็แน่น งานเม้าท์ก็เข้มข้น ที่นี่ที่เดียว!

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook