Blink-182 ล้ม Drake, Adele คว้าอัลบั้มยอดขายสูงสุดใน US, UK | Sanook Music

Blink-182 ล้ม Drake, Adele คว้าอัลบั้มยอดขายสูงสุดใน US, UK

Blink-182 ล้ม Drake, Adele คว้าอัลบั้มยอดขายสูงสุดใน US, UK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาคราวนี้ไม่ธรรมดา เพราะ Blink-182 วงอเมริกันพังค์ร็อคขวัญใจวัยรุ่นยุค 90s’ นอกจากจะกลับมาพร้อมนักร้องให้แทน Tom Delonge คนเดิมแล้ว ยังนำอัลบั้มใหม่ล่าสุดCalifornia” ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 Billboard Album Chart ของฝั่งอเมริกา โค่นแชมป์เก่าอย่าง Drake กับอัลบั้ม Views” ที่ครองแชมป์ยาวนานถึง 9 สัปดาห์ และยังข้ามไปถล่มฝั่ง UK  Album Chart โดยโค่นเอาแชมป์ 13 สมัยอย่าง Adele กับอัลบั้ม 25” ลงมาจนได้ หลังจากที่หลายคนรอดูอยู่ว่าใครจะเป็นคนล้มแชมป์อัลบั้มนี้ลงมาได้ ก็เป็นสามหนุ่มนี่แหละ

 

คลิกเพื่อฟัง Blink-182 : Album California

 

 

“California” เป็นอัลบั้มที่ 7 ต่อจากอัลบั้ม Neighborhoods” ที่ Blink-182 ห่างหายไปจากวงการเพลงถึง 5 ปี พร้อมกับการจากไปของ Tom Delonge นักร้องนำ/มือกีต้าร์ขวัญใจแฟนเพลงหลายคน แต่ถึงอย่างนั้นการมาของ Matt Skiba จากวงAlkaline Trio ก็เข้ามาเติมเต็มวง และทำผลงานออกมาได้ดีไม่แพ้กัน ถึงแม่แฟนเพลงหลายคนที่ติดภาพ Tom Delonge จะยังออกมาบ่นอุบอิบว่า “ไม่มี Tom ก็เหมือนไม่ใช่ Blink-182” ก็ตาม

นอกจากอัลบั้ม California” จะสร้างสถิติอันงดงามบนชาร์ตอัลบั้ม ที่ขึ้นอับดับ 1 บน Billboard ต่อจากอัลบั้ม Take Off Your Pants and Jacket” ที่เคยขึ้นอันดับ 1 เมื่อปี 2001 หรือเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ตัวซิงเกิลแรกอย่าง “Bored to Death” ก็คว้าอันดับ 1 ของ Billboard Alternative Chart ไปได้เช่นกัน

ใครยังไม่ได้ดูเอ็มวี Bored To Death ก็รีบดูเลยค่ะ จะได้ไม่เอ้าท์

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Blink-182 - Bored To Death (Official Music Video)

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook