“เด็บบี้ บาซู” สวย รวย เก่ง ชีวิตดี๊ดีของจริง! | Sanook Music

“เด็บบี้ บาซู” สวย รวย เก่ง ชีวิตดี๊ดีของจริง!

“เด็บบี้ บาซู” สวย รวย เก่ง ชีวิตดี๊ดีของจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตสาวน้อยเท้าไฟ “บาซู” ที่พวกเราคุ้นหน้าคุนตากันดีอย่าง “เด็บบี้ บาซู” หรือ เดบาร่าห์ ซี ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่า เตรียมเข้าประตูวิวาห์พร้อมแฟนหนุ่มชาวอเมริกันชื่อ “เดวิด” อายุ 36 ปี ในวันฤกษ์งานยามดีเดือนตุลาคมนี้

ใครที่แอบไม่คุ้นชื่อของเด็บบี้ และบาซู เพราะอาจจะไม่ทัน สาวเด็บบี้เป็นสาวลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ค่ะ เข้าวงการเมื่อปี 2540 ด้วยการเล่นเอ็มวีให้ “ปุ๊กกี้” เพลง Sha La La La La” หลังจากนั้นก็เข้ามาเป็นสมาชิกในวง 2 ชาย 1 หญิงชื่อ “บาซู” สังกัดอาร์เอส โดยมีสมาชิกคือ เด็บบี้ กำปั้น และโจอี้ โด่งดังกับดนตรีป็อบแดนซ์ผสมดนตรีไทย และท่าเต้นอันมีเอกลักษณ์ฮอตฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองกับท่านั่งทับขา และท่าพนมมือจากเพลง “โธ่เอ๊ย” จากนั้นก็มีเพลงฮิตสไตล์ป็อบแดนซ์ผสมไทยลูกทุ่งอย่าง “รักน้องพร” “ผีฟ้าปาร์ตี้” “ลำตัด 2001” หรือแม้กระทั่งเพลงที่เรายังได้ยินกันอยู่ในปัจจุบันอย่างเพลง CHEER” นั่นเอง

 

 

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ บาซู – โธ่เอ๊ย

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ บาซู – รักน้องพร


 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ บาซู – ผีฟ้าปาร์ตี้


 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ บาซู – CHEER


 

นอกจากเรื่องเพลงเรื่องเต้นที่เป็นไอคอนของวัยรุ่นในยุคนั้นแล้ว สาวเด็บบี้ยังเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนสุดๆ อีกด้วย เพราะคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาได้ถึง 2 ครั้ง จากมหาวิทยาลัย University of Southern California ในประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งจากปริญญาตรีสาขา Communication & Journalism ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.97 และปริญญาโทจากสถาบันเดียวกัน ทั้งสวย รวย เก่ง ชีวิตดี๊ดีของจริงเลยนะเนี่ย ใครเป็นแฟนคลับของเด็บบี้บ้าง ขอเสียงหน่อยค่า!

 

ภาพประกอบจาก Instagram @debbie_bazoo

 

____________________

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “เด็บบี้ บาซู” สวย รวย เก่ง ชีวิตดี๊ดีของจริง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook