แรงไม่หยุด! Jetset'er ส่งเพลง "เธอเก่ง" เวอร์ชั่นพิเศษออกมา! | Sanook Music

แรงไม่หยุด! Jetset'er ส่งเพลง "เธอเก่ง" เวอร์ชั่นพิเศษออกมา!

แรงไม่หยุด! Jetset'er ส่งเพลง "เธอเก่ง" เวอร์ชั่นพิเศษออกมา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเพลงฮิตที่ปล่อยออกมาช่วงปลายปี 2558 ที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายคนจะนึกถึงเพลงเศร้าของวง Jetset'er อย่าง เธอเก่ง แน่นอน เพราะเพลงนี้นั้นพูดถึงการพลัดพรากจากคนรัก ซึ่งเราเองยังไม่สามารถลืมความเจ็บปวดครั้งนี้ไปได้ จนทำให้เพลงนี้ฮิตและกลายเป็นเพลงที่ทำลายสถิติร้อยล้านวิวด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เธอเก่ง ที่ทำสถิติร้อยล้านวิว 

นอกจากจะทำลายสถิติในด้านยอดวิวเเล้ว เพลง เธอเก่ง ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ฟังเพลงใน JOOX music application และ Sanook! Music ด้วย โดยเพลง เธอเก่ง นั้นเคยขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทของทางเราด้วย ซึ่งเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จและความนิยมของเพลงนี้อย่างมาก

และเนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูฝน ทางวง Jetset'er เลยทำเพลง เธอเก่ง เวอร์ชั่นพิเศษขึ้นมา ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนดนตรีจากเวอร์ชั่นต้นฉบับ มาเป็นดนตรีอะคูสติกผสมเครื่องสายและเสียงฝนตก ที่เชื่อว่าแฟนๆจะชื่นชอบเวอร์ชั่นนี้ไม่ต่างจากต้นฉบับแน่นอน เเละเพลงนี้คุณทีนักร้องนำก็ได้เปลี่ยนการร้องและจังหวะให้ช้าลงและเศร้าขึ้นด้วย

คลิกฟังเพลง เธอเก่ง เวอร์ชั่นพิเศษของวง Jetset'er ได้ที่นี่

สำหรับใครที่อยากฟังเพลง เธอเก่ง เวอร์ชั่นพิเศษ สามารถฟังได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music เท่านั้น เพราะเพลงนี้นั้นเป็นของขวัญสุดพิเศษที่ทางวงต้องการมอบให้แฟนๆ Sanook! นั่นเอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook