รวมนักร้องชื่อ "หญิง" ที่มีฟิลลิ่งแตกต่างกัน! | Sanook Music

รวมนักร้องชื่อ "หญิง" ที่มีฟิลลิ่งแตกต่างกัน!

รวมนักร้องชื่อ "หญิง" ที่มีฟิลลิ่งแตกต่างกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายวันที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ไม่ว่าจะเปิดโซเชียลไหนๆ ก็มีแต่ชื่อ "หญิงไก่" ข่าวเธอมากมายเหลือเกิน Sanook!Music เลยนึกขึ้นได้ว่า เอ๊ะ! เราก็มีศิลปินผู้หญิง ที่มีชื่อ "หญิง" อยู่มากมายหลายคน เลยนำมารวบรวมพูดถึงพวกเธออีกครั้ง เชื่อว่ามีบางคนอาจไม่เคยใครรู้ ว่าพวกเธอเหล่านี้เคยจับไมค์ร้องเพลงมาก่อน ซึ่งแต่ละคนนั้นก็มีที่มาและตัวตนที่แตกต่างกันไป ว่าแต่จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำซิ่ง ในสังกัดค่าย แกรมมี่โกลด์ เจ้าของฉายาลำซิ่งเมียงูลำซิ่งชิงเกิดโด่งดังจากเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร บทเพลงสุดแซ่บแห่งปี สร้างปรากฏการณ์ถล่มทลายอีกทั้งยังทำลายกำแพงดนตรี กลายเป็นเพลงดังสุดฮอตฮิตไปทั่วฟ้าเมืองไทย และดังไปในหลายวงการ ดารานักร้องนำเพลงไปร้องคัฟเวอร์อย่างมากมาย

คลิกฟังเพลง ญา ญ่า ญิ๋ง 

ญาญ่าญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม ลูกสาวคนสวยของ ตลกชื่อดัง น้อย โพธิ์งาม เข้าวงการด้วยการเป็นนักร้อง มีอัลบั้มชุดแรก ชื่อ ญา ญ่า ญิ๋ง และมีทั้งผลงานเพลงและละครมาเรื่อย ๆ ซึ่งถือว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถและหาตัวจับยากอีกคนของวงการ และล่าสุดมีข่าวดีว่าตอนนี้เธอกำลังซุ่มทำซิงเกิ้ลเพลงใหม่ กับค่ายมิวสิคครีม ในเครือ GMM แฟนๆที่ยังคิดถึงเสียงเพราะๆ คงได้ฟังเพลงของเธอเร็วๆนี้แน่นอน

"หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" สาวอารมณ์ขันพริตตี้เงินล้านเน็ตไอดอลสวยใส และ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เห็นรั่วๆแบบนี้ เรียกว่าความสามารถเธอรอบด้านเชียวนะ ใครจะรู้ว่าเธอคนนี้มีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองด้วย ถึงจะไม่ได้เพราะมากมาย แต่เธอก็เรียกว่ากล้าแสดงออกและนำเสนอความเป็นตัวเอง สนุกสนาน ชวนหัวเราะ ให้แฟนเพลงได้รับความบันเทิงอยู่ไม่น้อย กับบทบาทการเป็นศิลปิน นักร้อง สาวสวยสุดฮา บ้า รั่ว กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเธอ ในค่ายเพลง "Tomato stu" เพลงที่เข้ากับสไตล์สายฮา "แย้ลงรู" ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองมาในบทเพลง กับจังหวะเพลง และความมันส์ ทำให้คุณได้รู้จักตัวตนเธอคนนี้ในมุมศิลปินสาวสุดรั่ว

หญิงแม้น  ม.ร.ว.แม้นนฤมาส เธอเคยจับไมค์ร้องเพลงได้แค่ซิ้งเกิลเดียวก็ถึงกับถอดใจขอแขวนไมค์แล้ว เพราะหลังเจ้าตัวรู้ว่าตัวเองไม่เหมาะกับการเป็นนักร้อง หญิงแม้นเคยเป็นนักร้องน้องใหม่ ในสังกัดค่ายไอมิวสิก มีเพลงของตัวเองออกมา 1 เพลง ชื่อ "เสียใจมากๆ เลย"ในอัลบั้มชุด คอนเวอร์เจนซ์เลิฟวัน โดยมีศิลปินที่มาร้องเพลงคือ อเล็กซ์ เรนเดลล์ , ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ , ฮาเวิร์ด หวัง และ หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล ในอัลบั้มมีเพลง 4 เพลงคือ "แพ้อากาศ" ,"Would U Mind ?", "จะพยายาม" และ "เสียใจมากๆ" ซึ่งมิวสิกวิดีโอเป็นเรื่องราวเดียวกัน แต่ถ่ายทอดในมุมมองของ 4 ศิลปิน

“หญิง-จุฬาลักษณ์” ดาราสาวเซ็กซี่ เธอเริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี ด้วยการเล่นมิวสิควิดีโอ เพลง "เพียงสิ่งเดียว" ของ "กบ ทรงสิทธิ์" และมีผลงานแสดงละครเรื่อง ทอฝันกับมาวิน และ พระอภัยมณี ฯลฯ จนได้ออกอัลบั้มกับเพื่อนในชื่อ สปิน หลังจากนั้นก็ได้ ออกอัลบั้มเดี่ยว ชื่อ hot stuff กับค่ายเพลง รถไฟดนตรี (Music Train) ในแนวเพลง Pop - Dance ในปัจจุบันหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงเพื่อไปสร้างครอบครัว ทำงานเบื้องหลังในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ต่างประเทศ ทั้งฮอลลีวูด และ ฝรั่งเศส เป็นสาวมากความสามารถอีกคนหนึ่งของเมืองไทย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวมนักร้องชื่อ "หญิง" ที่มีฟิลลิ่งแตกต่างกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook