ฟินหนักมาก! แฟน ไทย-เกาหลี สุดมันส์ในงาน "Seoul Prime Concert in Bangkok" | Sanook Music

ฟินหนักมาก! แฟน ไทย-เกาหลี สุดมันส์ในงาน "Seoul Prime Concert in Bangkok"

ฟินหนักมาก! แฟน ไทย-เกาหลี สุดมันส์ในงาน "Seoul Prime Concert in Bangkok"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นงานคอนเสิร์ตที่หลายคนต้องจดจำเลยทีเดียว สำหรับฟรีคอนเสิร์ต Seoul Prime Concert in Bangkok 2016 ที่ฉลองครบรอบ 10ปี ความสัมพันธ์ กรุงเทพหมานคร และกรุงโซล ซึ่งครั้งนี้ท่านผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร และท่านนายกเทศมนตรีประจำกรุงโซล นายปาร์ค วอน ซูน (Mr. Park Won Soon)  พร้อมกับวง Sistar และ Season Five ได้ขึ้นมากล่าวว่าได้จัดงานนี้เพื่อสร้างความสนุกให้แฟนๆและเเลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันระหว่างสองเมืองพี่น้อง 

ก่อนที่จะเริ่มเปิดตัวศิลปินหนุ่มเสียงดีตัวแทนจากประเทศไทยจากเวที เดอะวอยซ์ อย่าง “นนท์ ธนนท์” ที่วันนี้นอกจากความเท่ในลุคเกาหลีกันแล้วก็ขนเพลงเพราะ ๆ มาฝากทั้งแฟนชาวไทยและชาวเกาหลี กันด้วยเพลง “ไม่สนิท” ที่นำมาทำเวอร์ชั่นพิเศษและต่อด้วยงานเพลง “คนรักหรือคนรู้จัก” และปิดท้ายด้วยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “เจ็บที่ยังรู้สึก” ที่มาพร้อมดวงไฟสีขาวจากแฟนๆ เรียกได้ว่าประทับใจกันตั้งแต่นาทีแรกของงานเลย

 

หลังจากฟังเพลงซึ้งๆกันไปแล้วหนุ่ม “แกงส้ม” (เดอะสตาร์) ที่ขนเพลงฮิตอย่าง “คุณและคุณเท่านั้น” , “รักเธอ 24 ชั่วโมง” รวมถึงเพลงแดนซ์สุดมันส์ Fire ที่ได้พี่ๆเเดนเซอร์ครบทีมมาร่วมสร้างสีสัน ก่อนจะมาต่อด้วย “Season Five” วงดนตรีประสานเสียงที่พึ่งไปถ่ายเอ็มวีไกลถึงเกาหลี ที่นำเพลง “เหงาเท่าอวกาศ” , “ ฉันมาบอกว่า” และพวกเขาก็เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยเพลง Every Time” เพลงที่ประกอบซีรีย์เกาหลียอดฮิต ซึ่งสมาชิกในวงบอกว่าฝึกร้องกันมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะเลย ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง “พูดไม่คิด” เพลงดังที่แจ้งเกิดพวกเขา


และเมื่อโชว์ของศิลปินไทยทั้งสามได้ผ่านไป ก็ถึงคิวของศิลปินสาวสุดฮอตของเกาหลี อย่างวงSistar”  ที่ทั้งสี่สาวเสียงดีสุดฮ็อตได้มากับเพลง I like That” ที่มาพร้อมลุคสาวสวยสง่างาม ก่อนจะเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวแซ่บในเพลง “ Ma boy” , “Shake it” , “Touch my body” เพลงดังที่เหมือนเป็นโลโก้ของสี่สาว จนทำให้แฟนๆรู้สึกเต็มอิ่มกันมาก เพราะพวกเธอนั้นไม่ได้มาประเทศไทยนานมากเลย 

Sistar

โดยหลังจากที่สาวๆ Sistar ได้ปิดฉากโชว์ของพวกเธอไปแล้ว ก็ถึงคิวของรุ่นน้องในค่าย Starship ของพวกเธออย่างวง Monsta X” ที่มาแสดงที่ไทยเป็นครั้งแรกหลังจากเปิดตัว และพวกเขาก็มากับเพลง “All in” , “Hero” ,Honesty” รวมถึงเพลงเปิดตัวของพวกเขาอย่าง “trespass” และพวกเขาก็ได้ถือโอกาสแนะนำตัวเองกับแฟนๆชาวไทย ในภาษาไทยและเกาหลีด้วย ซึ่งหลังจากวันนี้ แฟนๆชาวไทยคงมีโอกาสได้เจอหนุ่ม Monsta X กันอีกแน่นอน

Monsta X

และงานนี้ก็ปิดฉากลงได้สวยงาม เมื่อดีเจสาวแดนกิมจิอย่าง DJ SODAได้เปลี่ยนฮอลล์คอนเสิร์ตเป็นงานปาร์ตี้ EDM โดยการนำเพลงฮิตมากมายมาเปิดและ Remix ในแบบของเธอเอง ซึ่งคราวนี้เธอได้ขนเพลงสากลที่คนไทยชอบมากมายอย่าง New Thang และ Worth it มาใส่ในลิสต์เพลงเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ และเธอก็ยังขึ้นมานำเต้นให้แฟนๆชาวไทยได้ปลดปล่อยอารมณ์ไปพร้อมกับโชว์ของเธอด้วย 

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้นั้นกิจกรรมที่พิเศษมาก เพราะมีทั้งแฟนๆชาวไทยและชาวเกาหลีมาร่วมแจมด้วยความสนุกสนานมากมาย  จนเป็นภาพประทับใจความสนุกสนานของวงการเพลงเลย ที่ถึงแม้จะเป็นคอนเสิร์ตที่สั้นไปเล็กน้อย และศิลปินเองก็มีโอกาสโชว์แค่ไม่กี่เพลง แต่เชื่อว่าแฟนหลายคนก็ประทับใจ และอยากให้มีคอนเสิร์ตดีๆแบบนี้ต่อไปอีกครั้งแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฟินหนักมาก! แฟน ไทย-เกาหลี สุดมันส์ในงาน "Seoul Prime Concert in Bangkok"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook