ศิลปิน J-POP และ J-ROCK ลั่นอยากร่วมงานกับศิลปินไทย! | Sanook Music

ศิลปิน J-POP และ J-ROCK ลั่นอยากร่วมงานกับศิลปินไทย!

ศิลปิน J-POP และ J-ROCK ลั่นอยากร่วมงานกับศิลปินไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับการถ่ายทอดสดงาน THE MUSIC DAY 2016 – Beginning of Summer’ ทาง GEM ทรูวิชั่นส์ ช่อง 244 ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินกว่า 72 กลุ่มจากทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่น นำทีมโดย Kyary Pamyu Pamyu, Mariya Nishiuchi, Sekai No Owari, AKB48, ARASHI, Hey!Say!JUMP, Sexy Zone, Exile และอื่นๆอีกมากมาย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในงานนี้แฟนๆถึงกับต้องเซอร์ไพรส์ไปตามๆกันกับโชว์ชุดพิเศษเพื่อโปรโมทซีรีย์สุดฮอท HIGH&LOW ซีซั่น2 จากวง Exile ที่จะมาออกอากาศให้แฟนๆชาวไทยได้รับชมเป็นครั้งแรกทางช่อง GEM ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

ทางด้าน โช ซากุราอิ หนึ่งในสมาชิกวง ARASHI และพิธีกรหลักของงานนั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมดีใจมากๆที่ในที่สุดแฟนเพลงของผมในเมืองไทยก็ได้ชมการแสดงของเราพร้อมกันกับแฟนๆที่นี่ และมันเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับศิลปินท่านอื่นๆที่ไม่เคยได้มีโอกาสเดินทางไปแสดงยังต่างประเทศ”

นอกจากนี้ศิลปินกลุ่มอื่นๆที่มาร่วมงานนี้ได้กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขาหวังว่าการถ่ายทอดสดมายังประเทศไทยและประเทศอื่นๆในเอเชียนี้จะเป็นประตูที่เปิดให้พวกเขาได้มีโอกาสได้มาร่วมงานกับศิลปินอื่นๆในเอเชียรวมไปถึงศิลปินไทย ส่วนทางด้านผู้จัดนั้นได้เปรยว่าหากการถ่ายทอดสดงานครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆทั่วทั้งเอเชีย ในอนาคตอาจมีแผนในการเดินทางมาจัดงานที่ประเทศอื่นๆในเอเชียรวมถึงประเทศไทย เพื่อให้ศิลปินญี่ปุ่นได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินนานาชาติ งานนี้ติ่ง J-POP และ J-ROCK เตรียมลุ้นรับฟังข่าวดี พร้อมกับติดตามชมซีรีย์เรื่องใหม่ๆและรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง MOCO’s Kitchen ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นผ่านทาง GEM ทรูวิชั่นส์ ช่อง 244  กันได้เลย
____________________

บทสัมภาษณ์จากศิลปินในงาน THE MUSIC DAY 2016 – Beginning of Summer’


Mr. Naotaka Maeda (นาโอะทากะ มาเอดะ) โปรดิวเซอร์งาน “The Music Day – Beginning of Summer”

ทำไมคุณถึงได้ให้ตีมงานนี้ว่า “The Music Day – Beginning of Summer”

- ในทุกๆปีนิปปอนทีวีจะมีการจัดงานช่วงต้นเดือนกรกฎาคมซึ่งช่วงเริ่มต้นของฤดูร้อนในประเทศญี่ปุ่น ผมเลยได้สิ่งนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการตั้งชื่องาน เพื่อเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าฤดูร้อนกำลังเริ่มขึ้นแล้วนะ!


Flumpool

งานนี้มีตีมว่า “The Beginning of Summer” หรือ “การเริ่มต้นของฤดูร้อน” ถ้าพูดถึงฤดูร้อนพวกคุณจะคิดถึงอะไร และมีเหตุการณ์อะไรที่น่าจดจำสำหรับฤดูร้อนของพวกคุณ

- ฤดูร้อนทำให้เราคิดถึงปีที่แล้วที่เราได้ไปแสดงในงานอีเว้นท์กลางแจ้งที่บ้านเกิดของพวกเรา ซึ่งงานมีทั้งหมด 2   วัน วันนึงฝนตก ส่วนอีกวันนั้นผ่านไปอย่างราบรื่น แถมเพื่อนๆเก่าของเรายังมารวมตัวกันที่งานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นความทรงจำครั้งสำคัญของเราเลย

แล้วก็มีอีกเหตุการณ์นึงที่พวกเรายังจำติดใจ คือเราไปแสดงคอนเสิร์ตที่ชายหาด ประเทศไต้หวันกัน MAYDAY ก็ไปด้วยนะงานนั้น ทีมงานบอกว่าไม่ต้องตื่นเต้นกันนะ แต่พวกเราตื่นเต้นมาก เพราะคิดดูสิว่าเราจะต้องแสดงต่อหน้าสาวๆในชุดบิกินี่เต็มชายหาด แต่ปรากฏว่าพอเราขึ้นเวที เราไม่เห็นคนใส่บีกินี่สักคนเลย เราแล้วกลับบ้านมาแบบแห้วเลย (หัวเราะกันลั่น)

Mariya Nishiuchi (มาริยะ นิชิอุจิ)

จากตีมของ THE MUSIC DAY ปีนี้ที่มีชื่อว่า “The Beginning of Summer” หรือ “การเริ่มต้นของฤดูร้อน” อะไรคือกิจกรรมที่คุณชื่นชอบมากที่สุดในฤดูร้อน

- ฉันชอบงานเทศกาลดอกไม้ไฟมากที่สุดเลย เพราะมันทำให้ฉันได้ใส่ชุดยูกาตะ และไปสนุกกับเพื่อนๆในงาน แถมยังได้เจอคนอีกเยอะแยะเลย



Kyary Pamyu Pamyu (แครี่ ปามิว ปามิว)

เนื่องจากตีมงานปีนี้คือ “The Beginning of Summer” หรือ “การเริ่มต้นของฤดูร้อน” อะไรคือความทรงจำที่ดีที่สุดในฤดูร้อนของคุณ

- คือไม่นานมานี้ฉันเพิ่งเดินทางไปพักผ่อน และดำน้ำร่วมกับเพื่อนของฉันที่ เกาะมิยาโกะจิม่า โอกินาว่า เป็นเวลากว่า 3 วัน ฉันว่ามันเป็นความทรงจำที่ดีมากเลยแหละ

 


ขอบคุณภาพและบทสัมภาษณ์จาก ช่อง GEM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook