Justin Bieber, Ed Sheeran ตอบรับ Major Lazer ทำเพลงใหม่ “Cold Water” | Sanook Music

Justin Bieber, Ed Sheeran ตอบรับ Major Lazer ทำเพลงใหม่ “Cold Water”

Justin Bieber, Ed Sheeran ตอบรับ Major Lazer ทำเพลงใหม่ “Cold Water”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับซิงเกิลสุดฮิต “Lean On” ที่โด่งดังไปทั่วโลก Major Lazer ก็ชวน Diplo ดีเจและโปรดิวเซอร์สุดเจ๋ง และหนุ่ม Justin Bieber มาร่วมทำเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า Cold Water” กันอีกครั้ง โดย Diplo เคยร่วมสร้างสรรค์เพลง Where R Ü Now” ให้หนุ่ม Justin Bieber มาแล้ว คราวนี้จึงน่าจับตาดูเหมือนกันว่าเพลงจะออกมาเจ๋งขนาดไหน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า “คราวนี้พี่ไม่ได้มาเล่นๆ” Major Lazer ยังขนเอาศิลปินเจ๋งๆ มาร่วมทำเพลงด้วยอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มอังกฤษเจ้าของรางวัล Song of the Year บนเวที Grammy อย่าง Ed Sheeran ที่ไม่เคยหยุดอยู่กับสไตล์ดนตรีแนวเดิมๆ เพราะเคยร่วมงานกับ Rudimental ใน Bloodstream” (Remix) และ Lay It All On Me” มาแล้ว

เพิ่มเติมเข้าไปอีกกับ สาวเดนมาร์กสายอิเล็คโทรนิกป็อบเจ้าของเพลง “The Final Song” และเสียงร้องใสๆ จากเพลง “Lean On” ที่ร่วมทำเพลงกับ Major Lazer และ DJ Snake

Diplo, และ Benny Blanco


และปิดท้ายที่ Benny Blanco แร๊ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์มือฉมัง เจ้าของผลงาน California Gurls” และ “Teenage Dreams” ของ Katy Perry เพลง Don’t” ของ Ed Sheeran เพลง Diamonds” ของ Rihanna และเพลงดังอีกเพียบ ที่มาร่วมทำเพลงนี้อีกด้วย (เพลงเดียว เล่นขนกันมาเกือบทั้งวงการเลยทีเดียว)

“Cold Water” เพลงนี้จะเปิดพรีเมียร์กับ Beat 1 ภายในเดือน ก.ค. ก่อน แล้วจึงค่อยๆ ทยอยปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันตามช่องทางต่างๆ เพลงออกมาเมื่อไร Sanook Music จะรีบมาอัพเดตให้ฟังก่อนใครแน่นอนค่ะ

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook