เปิดภาพเบื้องหลัง!! ใบเตย เปลี่ยนเป็นสาวขี้เล่น ลูกทุ่ง EDM | Sanook Music

เปิดภาพเบื้องหลัง!! ใบเตย เปลี่ยนเป็นสาวขี้เล่น ลูกทุ่ง EDM

เปิดภาพเบื้องหลัง!! ใบเตย เปลี่ยนเป็นสาวขี้เล่น ลูกทุ่ง EDM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆคนคิดว่านักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหูอย่าง ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) ค่ายเพลงอาร์สยาม จะต้องเน้นขายเซ็กซี่เพียงอย่างเดียว วันนี้อยากให้ลองเปลี่ยนความคิด เพราะล่าสุดเธอมาพร้อมกับลุคใหม่ไม่ใช่เซ็กซี่แต่ขี้เล่น เป็นสาวแฟชั่น กับซิงเกิ้ลสุดสนุก กรุบกรุบ (Chunchy) มอบเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับแฟนๆ 

ซิงเกิ้ลล่าสุด กรุบกรุบ ใบเตยค่อนข้างทำการบ้านหนักมาก เพราะเป็นเพลงที่มีบีทความเร็วเพิ่มขึ้นจากเพลงก่อนๆ ที่ใบเตยเคยร้องมา และก็มีการเพิ่มจังหวะ EDM เข้ามาด้วย เพื่อให้เพลงดูเป็นสากลมากขึ้น ซึ่งการทำงานครั้งนี้ ใบเตย มีส่วนร่วมทุกอย่าง ทุกขั้นตอนค่ะ เพราะอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด และยังได้ร่วมงานกับทีมใหม่ ทีมเต้นใหม่

มิวสิควิดีโอก็ได้ ดล ผดุงวิเชียร ผู้กำกับมือทอง ส่วนเรื่องเสื้อผ้าก็ไม่เซ็กซี่มาก แต่จะเน้นความเป็นเจ้าแม่แฟชั่นให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เลยได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง ผักกาด-ประภากาศ อังศุสิงห์ มาช่วยดูแลให้ภาพในมิวสิควีดีโอ

ออกแนวแฟชั่นเซ็กซี่ น่ารักๆ ค่ะ ยิ่งได้ท่าเต้นจาก ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ครูสอนเต้นอันดับหนึ่งของเมืองไทยมาช่วยสอนเต้นให้ดูแข็งแรงขึ้น เต้นหนักขึ้น แต่ก็ใส่ความทะเล้นของ ใบเตยเข้าไปด้วย รับรองว่าซิงเกิ้ล กรุบกรุบ นี้ มีความแซ่บไม่น้อย ซึ่งแฟนๆของสาวนุ่งสั้น สามารถเต้นตามกันได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดภาพเบื้องหลัง!! ใบเตย เปลี่ยนเป็นสาวขี้เล่น ลูกทุ่ง EDM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook