กลับมาแล้ว!! เพลงพลังงานบวก สะท้อนความเป็น Zeal | Sanook Music

กลับมาแล้ว!! เพลงพลังงานบวก สะท้อนความเป็น Zeal

กลับมาแล้ว!! เพลงพลังงานบวก สะท้อนความเป็น Zeal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายไปสักระยะ เหล่าสาวกถามถึงกันยกใหญ่สำหรับขาร็อคอย่างวง "Zeal" ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวในฐานะศิลปินของสังกัด Music Move Records (มิวสิคมูฟ เรคคอร์ด) อย่างเต็มตัว ด้วยซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องในนาม “Zero” (ซีโร่) โดยทั้ง 5 หนุ่มย้ำ Zero เปรียบเสมือนพลังงานบวกที่อยากส่งถึงคนฟังเพื่อเป็นกำลังใจในการใช้ชีวิตให้ได้ลองทำในสิ่งที่ไม่เคย หรือไม่กล้า พวกเขาเชื่อว่าความสำเร็จเริ่มจากกล้าลงมือเท่านั้น พวกเขายังออกปากว่า Zero สะท้อนความเป็น Zeal อย่างแท้จริงอีกด้วย 

คลิกฟังเพลง Zero - Zeal

ซึ่งในสมาชิกร่วมแชร์ความคิดเห็นให้ลงตัวมากที่สุด แถมได้ฟองเบียร์มาแต่งเนื้อร้อง และเป็นที่ปรึกษาในการทำเพลงอย่างใกล้ชิด บอกเลยว่าการกลับมาครั้งนี้ แฟนๆ จะได้เสพความเป็น Zeal อย่างเต็มสตรีม เพลงนี้มาตอนแรกจะใช้ชื่อว่าศูนย์ แต่ดูไม่เป็นมงคล เลยเปลี่ยนเป็น Zero เนื้อหาเป็นเรื่องราวที่เป็นไปไม่ได้ แต่ขอเพียงคุณมีความกล้าที่จะก้าวผ่านเท่านั้น

เพลงนี้เหมือนแทนตัววง Zeal ที่ต้องต่อสู้กับตัวเองอีกครั้งนึง ต้องแนะนำตัวเองใหม่เหมือนเริ่มจากศูนย์ มีการวางแผนมานานมาก ในช่วงที่ผ่านมาที่ทำเพลงประกอบละคร คนก็จะติดภาพวง Zeal กับละคร เลยอยากทำเพลงที่เป็นตัวเองมาถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้เห็นอีกก้าวนึงของวง 

ฟองเบียร์ เล่าถึงความรู้สึก ว่า “Zeal ซิงเกิ้ลใหม่เพลง "Zero" เป็น 1 เพลงที่ผมเขียนแล้วชอบเนื้อเพลงมากๆ มันมาจากความกดดัน ความคาดหวัง และ ความอยากทำงานกับวงเก่งๆ แบบ Zeal บนความกดดันนั้นผมพูดตรงๆ ว่าตอนแรกผมไม่รู้จะเขียนอะไรลงในบนเพลงนี้ แต่เพราะความไม่รู้ว่าจะเขียนมันได้ไหม มันคือจุดเริ่มต้นของคำว่า "ศูนย์"

และอารมณ์ตอนนั้นในความ เป็นไปไม่ได้ทั้งหมดมันจึงถูกเขียนออกมาบนพื้นฐานของทุกอย่างที่เป็นไปไม่ได้ มันคือ "โอกาสที่เป็นศูนย์" และนั่นคืออารมณ์ของผมในวันที่อยู่ต่อหน้าสิ่งที่กลัวจะเป็นไปไม่ได้ นั่นก็คือการเขียนเพลงๆนี้ Zero คิว่าใครที่รอคอยการกลับมาของ Zeal ครั้งนี้จะเป็นตัวตนพวกเค้าที่สุดที่จะให้แฟนเพลงได้เปิดรับการเริ่มต้นใหม่ในครั้งนี้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook