ดีใจหนักมาก! เลดี้ กาก้า ฉลองสอบใบขับขี่ผ่านในวัย 30! | Sanook Music

ดีใจหนักมาก! เลดี้ กาก้า ฉลองสอบใบขับขี่ผ่านในวัย 30!

ดีใจหนักมาก! เลดี้ กาก้า ฉลองสอบใบขับขี่ผ่านในวัย 30!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นศิลปินหญิงที่หลายคนแทบไม่ค่อยได้เห็นข่าวเท่าไหร่ สำหรับ Lady Gaga ศิลปินตัวแม่ผู้มีการแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์ แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เลดี้กาก้าก็ได้สร้างความฮือฮาหลังจากที่โชว์รูปพร้อมเขียนคำอธิบายใต้รูปว่าเธอได้สอบใบขับขี่ผ่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสร้างความดีใจและเสียงหัวเราะให้แฟนเพลงอย่างมาก

โดยเลดี้ กาก้า ได้โพสต์รูปในตอนที่เธอนั่งเรียนอยู่ในคลาสอบรมก่อนสอบ และตอนที่เธอทราบผลว่าผ่านการสอบภาคปฎิบัติ ซึ่งเธอดีใจมากถึงขั้นที่ลงไปกราบพื้นเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้เวลาไปไหนมาไหน เลดี้กาก้าจะใช้รถที่ติดสติ๊กเกอร์นักเรียนขับรถ ซึ่งตามกฎหมายแล้วเธอต้องมีคนนั่งไปด้วยทุกครั้ง ซึ่งเธอมองว่ามันไม่อิสระเท่าที่ควรสำหรับเธอ

ภาพของเลดี้ กาก้าในวันที่เธอไปสอบใบขับขี่

อนึ่งการสอบใบขับขี่ของประเทศสหรัฐอเมริกานั้น สามารถสอบได้ช่วงอายุ 16 ปี แต่การสอบก็เรียกได้ว่ายากมาก ทำให้หลายๆคนรวมถึง เลดี้ กาก้าต้องใช้เวลาในการเตรียมพร้อมอย่างมาก กว่าที่เธอจะสอบผ่านได้ในที่สุด

 

LADY GAGA โพสถึงความดีใจที่สอบใบขับขี่ผ่าน 

โดยล่าสุดหลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง Till it happen to you ในปีที่ผ่านมา เลดี้ กาก้า ก็กำลังอยู่ในช่วงเตรียมอัลบั้มชุดที่ 5 ของเธอ ซึ่งคาดว่าจะปล่อยออกมาในปีนี้ ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆหลายคนก็รอชมผลงานของเธอเช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images และ Instagram LADY GAGA 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook