ดูกันหรือยัง? เอ็มวี “ไม่ว่าเมื่อไหร่” เพลงใหม่จากบอย โกสิยพงษ์ feat. Room39 | Sanook Music

ดูกันหรือยัง? เอ็มวี “ไม่ว่าเมื่อไหร่” เพลงใหม่จากบอย โกสิยพงษ์ feat. Room39

ดูกันหรือยัง? เอ็มวี “ไม่ว่าเมื่อไหร่” เพลงใหม่จากบอย โกสิยพงษ์ feat. Room39
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ทุกครั้งที่ได้ยินข่าวว่านักแต่งเพลงมือวางอันดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่าง บอย โกสิยพงษ์ ไปร่วมงานกับศิลปินคนไหนก็ตาม สิ่งหนึ่งที่คนฟังเพลงอย่างเราคาดหวังล่วงหน้าได้เลยก็คือ เพลงที่มีเนื้อหาดีๆ เมโลดี้เพราะๆ ที่สามารถดึงเอาสไตล์ที่เป็นจุดเด่นของศิลปินที่ร่วมงานด้วยมาอยู่ในเพลงได้


          “ไม่ว่าเมื่อไหร่” ผลงานเพลงล่าสุดของบอยที่เพิ่งปล่อยเอ็มวีออกมาก็ยืนยันทุกคำพูดในย่อหน้าแรกทั้งหมด โดยครั้งนี้บอยได้กลับมาร่วมงานกับ 2 หนุ่มและ 1 สาวจากวง Room39 อีกครั้ง เพื่อถ่ายทอดบทเพลงที่ตีความเรื่องทางเลือกในชีวิตของคนเรา ที่นอกจากจะเลือกทางที่ไม่ต้องกังวลได้แล้ว ยังสามารถส่งต่อทางเลือกนี้ให้คนที่เรารักและเป็นห่วง ออกมาเป็นเพลงความหมายดีในรูปแบบที่บอยให้คำจำกัดความเป็น ‘นิทานเพลง’

          ที่พิเศษไปกว่าการร่วมงานกันที่ผ่านมาก็คือ เพลงใหม่ของบอยเพลงนี้ยังมีแรงบันดาลใจมาจาก Galaxy S7 ที่ช่วยให้ผู้ใช้สนุกฟินอินได้กับทุกโมเมนต์ในชีวิตมาใช้เป็นคอนเซปต์หนึ่งในการถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงรักสไตล์บอย โกสิยพงษ์



          นิทานของบอยเพลงนี้เล่าถึงคู่รักที่นางเอกโชคร้ายโดนคำสาปที่ทำให้เป็นโรคแขนขาไม่มีแรง แต่ก็โชคดีที่มีพระเอกอาสาอยู่เคียงข้างคอยดูแล เพื่อให้นางเอกคลายความกังวลใจที่มี ซึ่งในการถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาเป็นเสียงร้องนั้น 3 สมาชิกของ Room39 แบ่งหน้าที่กัน โดยให้โอ หรือแว่นใหญ่ เป็นคนเล่าเรื่องด้วยท่อนแร็พ ส่วนนักร้องนำอย่างทอม ถ่ายทอดความรู้สึกของพระเอกที่ทุ่มเทดูแลคนที่รัก และมน หญิงสาวคนเดียวของวง เป็นตัวแทนของนางเอกที่มีพระเอกคอยห่วงใยตลอดเวลา


          นอกจากภาคดนตรีที่ฟังเพราะฟังเพลินแล้ว “ไม่ว่าเมื่อไหร่” ยังได้ Hello Filmmaker ที่เป็นมือดีในวงการโปรดักชั่นมาทำเอ็มวีที่ถ่ายทอดทุกคำพูดของนิทานเพลงเพลงนี้ออกมาเป็นภาพ ผ่านซีนหวานๆ ใต้น้ำ ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ผูกโยงพระเอกนางเอกไว้ด้วยกัน และเก็บภาพความทรงจำผ่านการเซลฟี่กันใต้น้ำด้วย Galaxy S7 ที่พระเอกให้นางเอกไว้แทนตัวเองในเวลาที่อยู่ห่างกัน จะได้ลดความห่วง ความกังวลของทั้งเขาและเธอ



          ใครยังไม่ได้ดู ขอแนะนำให้ติดตามเรื่องราวเต็มๆ ของเอ็มวีเพลงนี้ แล้วมายิ้มตามความรักของคนทั้งคู่กับหลายซีนหวานที่หลายคนคงเคยผ่านโมเมนต์แบบนั้น หรืออยากมีซีนแบบนั้นกับคู่รัก ไปพร้อมกับเรากันเถอะ!



คลิกฟังเพลง บอย โกสิยพงษ์ (Feat. Room 39) - ไม่ว่าเมื่อไหร่




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook