สีสันใหม่วงการเพลง!! สาวเหนือเจอหนุ่มใต้ “หลิว อาจารียา และ สกายพาส” | Sanook Music

สีสันใหม่วงการเพลง!! สาวเหนือเจอหนุ่มใต้ “หลิว อาจารียา และ สกายพาส”

สีสันใหม่วงการเพลง!! สาวเหนือเจอหนุ่มใต้ “หลิว อาจารียา และ สกายพาส”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่างเป็นศิลปินที่ต่างสร้างชื่อเสียงดังเปรี้ยงปร้างในวงการ ด้วยแนวทางเฉพาะตัวของตัวเอง ระหว่าง “สกายพาส และ หลิว อาจารียา” ซึ่ง “สกายพาส” เป็นวงดนตรีจากแดนใต้ ที่เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศผ่านโซเชียล มีเดีย อย่างยูทูปที่วิดีโอของพวกเขาทำสถิติมีผู้ชมเป็นล้านๆ วิว

คลิกฟังเพลง จีบเลยได้ไหม : หลิว อาจารียา - สกายพาส 

จนเพลง น้ำใต้ศอก, คนเย็นชา, ทำจากอะไร หรือ ผับ กลายเป็นเพลงฮิต ส่งให้พวกเขาถูกจับตามองจากสังกัดเพลงใหญ่ “วอร์นเนอร์ มิวสิค” นี่เอง ที่ผลักดันให้พวกเขาก้าวสู่เวทีใหญ่มากขึ้น ด้วยการเล่นเป็นวงเปิดให้กับคอนเสิร์ต "ถ้าใจบอกว่าใช่ แล้วจะรออะไร คัมภีร์ไลฟ์ ก็ใจมันบงการ" ของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”

ขณะที่ “หลิว อาจารียา” ก็คือเจ้าของฉายาธิดาแดนซ์ลูกทุ่ง ที่มีเพลงฮิตๆ อย่าง บุษบาแดนเซอร์, สะใภ้นายก, คาถาขอใจ, หัวใจมีงานเข้า ติดหูคอเพลงลูกทุ่ง และยังได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวง คาราบาว , ศิลปินลูกทุ่งรุ่นพี่ เช่น ฝน ธนสุนทร รวมทั้งยังเป็นครูสอนร้องเพลง และเล่นละครอีกด้วย

วันนี้ “สกายพาส และ หลิว อาจารียา” จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรี ด้วยการร้องเพลงร่วมกัน ในเพลง "จีบเลยได้ไหม" ที่ไม่ใช่แค่การฟีเจอริงแบบที่ได้ยินกันทั่วๆ ไป แต่จะเป็นการร้องเพลงคู่ที่โต้ตอบกันเป็นเรื่องราว บนท่วงทำนองดนตรีสนุกสนานคึกคัก โดยมีเสน่ห์อยู่ที่ภาษาถ้อยคำ ในแบบหนุ่มใต้ยั่วเย้าหยอกกันกับสาวเหนือ ที่ใครๆ ได้ยินแล้วก็ประทับใจกับความต่างที่ผสมผสานกันได้อย่างกลมกลืนในครั้งนี้ จึงสร้างอรรถรสทางดนตรีให้มีมีสีสันมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook