Rihanna ถอนตัว เป็นเหตุให้เทศกาลดนตรีโคลอมเบียถูกยกเลิก? | Sanook Music

Rihanna ถอนตัว เป็นเหตุให้เทศกาลดนตรีโคลอมเบียถูกยกเลิก?

Rihanna ถอนตัว เป็นเหตุให้เทศกาลดนตรีโคลอมเบียถูกยกเลิก?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่ว่าใหญ่มาจากไหนแล้วจะขอเบี้ยวงานกันง่ายๆ หรอกนะ แต่สาวริริ Rihanna ก็กลัวติดเชื้อไวรัสซิก้ากับเขาเหมือนกัน หลังจากที่กรมอนามัยโลกหรือ WHO ประกาศว่าประเทศโคลอมเบีย เป็นพื้นที่ระบาดของเชื้อไวรัสซิก้า สาวริริเลยขอถอนตัวจากงานเทศกาลดนตรีชื่อดัง Lollapalooza Columbia และเป็นเหตุให้ทางทีมผู้จัดพิจารณาโดนสั่งให้ยกเลิกงานที่เตรียมจะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ไปโดยปริยาย

ทั้งนี้เทศกาล Lollapalooza เป็นเทศกาลดนตรีที่มีชื่อเสียงมากงานหนึ่ง เน้นแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อค เฮฟวี่เมทัล พังค์ร็อค ฮิปฮอป และอีดีเอ็ม (แต่ปัจจุบันก็มีหลายแนวมากขึ้น) จัดขึ้นทุกปี (อาจจะมีบางปีที่เว้นไปบ้าง) ที่อเมริกา และเริ่มย้ายที่จัดงานไปทางประเทศแถมอเมริกาใต้อย่างชิลี บราซิล อาร์เจนติน่า และเคยย้ายไปจัดถึงทวีปยุโรป ในประเทศเยอรมันเมื่อปี 2015 โดยปี 2016 นี้มีโคลอมเบียเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน แต่ก็ต้องยกเลิกไปเนื่องมาจากเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการระบาดของไวรัสซิก้านั่นเอง

นอกจาก Rihanna แล้ว ถ้าดูรายชื่อศิลปินที่ตั้งใจจะขึ้นเวทีเขย่าความมันให้กับแฟนเพลงในปีนี้คงจะเสียดายมาก เพราะมีทั้ง Lana Del Rey, Disclosure, Wiz Khalifa, The Chainsmokers, Vance Joy และอีกเพียบ แต่งานจะไปต่อได้ยังไงเมื่อศิลปินระดับ headline ขอถอนตัว และเป็นสุดวิสัยเพราะเกี่ยวข้องกับสุขภาพเสียด้วย เอาไว้ไปมันกันต่อปีหน้าแล้วกันเนอะ

 

 

Source : Gigwise.com
ภาพประกอบจาก gettyimages
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook