"ใบเตย อาร์สยาม" แฟชั่นเซ็กซี่ขยี้ใจ แซ่บพริกหมดสวน! | Sanook Music

"ใบเตย อาร์สยาม" แฟชั่นเซ็กซี่ขยี้ใจ แซ่บพริกหมดสวน!

"ใบเตย อาร์สยาม" แฟชั่นเซ็กซี่ขยี้ใจ แซ่บพริกหมดสวน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โละทีมงานทำเพลงใหม่ ฉีกภาพเดิมเพื่อมอบของขวัญให้แฟนๆ กับซิงเกิ้ล กรุบกริบ เรียกว่าเงียบหายไปซุ่มทำซิงเกิ้ลใหม่อยู่นานสำหรับนักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) กลับมาคราวนี้พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงจึงขอปรับทีมคนทำงานใหม่ทั้งหมด เพื่อให้มีการเปลี่ยนแปลงฉีกภาพจากเดิม ให้แฟนๆ ได้เห็นอะไรใหม่ๆ มากขึ้น ในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เพราะ

ใบเตยมีความต้องการอยากให้ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด มีความแตกต่างจากผลงานเพลงที่ผ่านๆ มา อยากเจออะไรใหม่ๆ มากขึ้น เลยได้ปรับทีมคนทำงานใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่ครูสอนเต้นซึ่งได้ ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ครูสอนเต้นอันดับหนึ่งของเมืองไทยมาร่วมสอนเต้นกับซิงเกิ้ลใหม่นี้ ส่วนทางด้านทีมกำกับมิวสิควิดีโอเพลง ก็ได้ผู้กำกับมือทองอย่าง ดล ผดุงวิเชียร มากำกับให้

เพื่อให้ได้รูปแบบของงานใหม่ๆ เป็นแฟชั่น ทันสมัย ไม่เน้นขายเซ็กซี่ ส่วนสไตล์ลิสต์ก็ได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง ผักกาด-ประภากาศ อังศุสิงห์ มาช่วยดูแลชุดเสื้อผ้าในมิวิสิควิดีโอ ที่จะแซ่บไม่น้อยไปกว่าผลงานเพลงที่แล้วๆ มา และถึงแม้ว่าตอนนี้สถานะความรักของเธอก็ยังคลุมเครือ เมื่อเธอเบื่อก็ไปชิลริมทะเลคร่า!! สำหรับลูกทุ่งสาวเซ็กซี่นุ่งสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" หลังจากที่เพิ่งถ่ายเอ็มวีเต็มซิงเกิ้ลใหม่ เพลงกรุบกริบ เสร็จไปสดๆร้อนๆ

ก็ขอไปลั้นลาเกาะสมุยหาความกระชุ่มกระชวยให้หัวใจ แถมถ่ายแฟชั่นเซ็ทเซ็กซี่ขยี้ใจสไตล์ กรุบกรุบ ที่ใครเห็นแล้วต้องร้องฮู้ววววว!! กันเลยทีเดียว ทำเอาอากาศร้อนๆ ยิ่งร้อนฉ่าไปอีก แซ่บชนิดว่ายกพริกมาทั้งสวน!

ขอบคุณภาพจาก IG : bitoeyrsiam

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ใบเตย อาร์สยาม" แฟชั่นเซ็กซี่ขยี้ใจ แซ่บพริกหมดสวน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook