ทำไม? Anna Kendrick ถึงบอกว่า “ฉันไม่อยากเพอร์เฟ็คแบบ Taylor Swift” | Sanook Music

ทำไม? Anna Kendrick ถึงบอกว่า “ฉันไม่อยากเพอร์เฟ็คแบบ Taylor Swift”

ทำไม? Anna Kendrick ถึงบอกว่า “ฉันไม่อยากเพอร์เฟ็คแบบ Taylor Swift”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Anna Kendrick สาวน้อยเสียงใสเจ้าของเพลงฮิตไปทั่วโลกอย่าง “Cups (When I’m Gone)” นักแสดงนำจากภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเสียงเพลงอย่าง Pitch Perfect ทำไมถึงบอกว่า “ไม่อยากเพอร์เฟ็คแบบ Taylor Swift กันนะ?

เธอให้สัมภาษณ์กับ The Edit ของ Net-A-Porter ว่า เธอเป็นอย่างที่ Taylor Swift ไม่ได้ ไม่ใช่เพราะว่าเธอไม่ชอบอะไรในตัวสาวเทย์หรอกนะ แต่เป็นเพราะว่า เธอยอมรับตัวเองว่าเธอไม่สามารถทำตัว “เพอร์เฟ็ค” ได้ตลอดเหมือนสาวเทย์ต่างหาก

“ฉันคงเป็นแบบ Taylor Swift ไม่ได้แน่ๆ เธอเหมือนเป็นมิสอเมริกาที่คอยพูดคุยกับแฟนเพลง เพื่อให้พวกเขารู้สึกเหมือนกำลังได้รับประสบการณ์ที่ดีเลิศตลอดเวลา” และสาว Anna Kendrick ยังบอกอีกว่า “ฉันหมายถึงว่า ฉันไม่อยากให้ใครมาเจอฉัน แล้วรู้สึกไม่ดี จนทำลายวันของเขาไปเลย อะไรแบบนี้ ฉันอยากจะแบบว่า พูดอะไรแปลกๆ ออกไปบ้าง แล้วคนก็คิดว่า ฉันก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่งน่ะ”

เป็นเพราะสาว Anna Kendrick ชอบที่จะเป็นคนธรรมดาตามที่สาธารณะ และอยากจะพูดจะจาเหมือนคนทั่วไปที่อยากจะตลกร้ายบ้าง สบถบ้าง จึงทำให้การทำตัวดีเนี้ยบตลอดเวลาเป็นเรื่องยาก และน่าอึดอัดสำหรับเธอนั่นเอง

แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วเราว่า Taylor Swift เองโด่งดังได้ขนาดนี้ก็เป็นเพราะความเอาใจใส่แฟนคลับของนางนี่แหละ และนางคงมีนิสัยแบบ perfectionist อยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว จึงทำให้นางมาได้ไกลขนาดนี้ แต่สไตล์ใครก็สไตล์มัน บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ ก็ไม่แปลกหรอกเนอะ ฟังเพลงเพราะๆ ของพวกเธอกันดีกว่า เรื่องส่วนตัวก็ปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวไปแหละ

 

คลิกที่นี่เพื่อฟังเพลง Anna Kendrick – Cups (When I’m Gone) (OST. Pitch Perfect) (เฉพาะผู้ใช้งาน VIP)

 

 

Photo : Gettyimages
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook