“จ๊ะ อาร์สยาม” เผยอาการป่วยล่าสุด!! ต้องรับงานน้อยลง! | Sanook Music

“จ๊ะ อาร์สยาม” เผยอาการป่วยล่าสุด!! ต้องรับงานน้อยลง!

“จ๊ะ อาร์สยาม” เผยอาการป่วยล่าสุด!! ต้องรับงานน้อยลง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ปีนี้ชงเต็มๆ เพราะป่วยหนักรับเบญจเพสาเหตุมาจากโหมงานหนักจนร่างกายรับไม่ไหว สำหรับ “จ๊ะ-อาร์สยาม” หรือ “นงผณี มหาดไทย” สังกัดค่าย อาร์สยาม ในเครืออาร์เอส เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเจ้าตัวถึงกับต้องรีบไปโรงพยาบาลเพราะมีเลือดออกทางปากและจมูกโดยไม่สาเหตุ ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ หมอตรวจอาการจึงทราบผลว่าอาจจะเสี่ยงต่อโรคพุ่มพวงหรือโรคภูมิแพ้ตัวเองนั่นเอง

วันนี้ได้เจอสาวจ๊ะ ทางทีมงานบันเทิงเลยคว้าตัวมาอัพเดทอาการกันซะหน่อย “จ๊ะ-อาร์สยาม” เผยว่า ....อาการป่วยตอนนี้ คือหนูเริ่มจะเป็นเวลาอากาศร้อนมากๆ หรือว่าหนาว จมูกก็จะบวม เลือดก็จะซิบๆ หมอก็เลยบอกว่ากลัวหนูเป็นแพ้ภูมิตัวเอง แพ้เหงื่อ เกสรดอกไม้ก็แพ้ อากาศก็แพ้ ยิ่งช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอาการก็กำเริบขึ้นง่าย

ยังไม่ได้เป็นระดับรุนแรงมาก และที่สำคัญกลัวเสี่ยงต่อโรคพุ่มพวง เพราะว่าเราเริ่มแพ้อะไรที่มาจากตัวเรา คุณหมอบอกให้หนูหยุดงาน 1 เดือน เพราะว่าและต้องออกกำลังกาย นอนให้ตรงเวลา หนูเป็นคนลุยๆ ไม่ค่อยดูแลตัวเองหมอก็เลยกลัวจะเป็นหนักไปกว่านี้ ช่วงนี้ก็รับงานน้อยลงจาก 30-40 งานก็รับแค่ 20 งาน พัก 10 วัน แล้วก็เลือกที่ไม่ไกล

เพราะว่าหมอไม่อยากให้ขึ้นเครื่องมาก เขากลัวเลือดจะออกหู แต่เรารับงานล่วงหน้าไว้หมดแล้วตั้งแต่ต้นปี ทางเจ้าภาพเค้าเข้าใจ แต่กลัวคนดูไม่เข้าใจ เพราะเค้าตั้งใจมาดูเราแสดง แต่ก็พยายามทำตามที่หมอสั่ง ดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ

ยังไงทีมงาน Sanook!Music ขอเป็นกำลังใจให้เธอหายป่วยไวๆนะคะ

คลิกอ่าน!!  ทำไม? ภูมิคุ้มกันถึงทำร้ายตัวเอง หรือที่คนสมัยก่อนจะเข้าใจในชื่อว่า “โรคพุ่มพวง” 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook