กรี๊ดสุดเสียง! “Simple Plan” พร้อมระเบิดความมันส์ ลัดฟ้ามาไทยอีกครั้ง!! | Sanook Music

กรี๊ดสุดเสียง! “Simple Plan” พร้อมระเบิดความมันส์ ลัดฟ้ามาไทยอีกครั้ง!!

กรี๊ดสุดเสียง! “Simple Plan” พร้อมระเบิดความมันส์ ลัดฟ้ามาไทยอีกครั้ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคราวที่คอเพลงแนวป็อป-พังค์จะได้กรี๊ดกันสุดเสียง เมื่อ 3 โปรโมเตอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง IMC Live Group, One Systems และ VIJI Corp แท็กทีมกัน เตรียมพาสุดยอดวงดนตรีแห่งยุค 90 “Simple Plan” (ซิมเพิล แพลน) วงป็อป-พังค์ ลูกครึ่งฝรั่งเศส-แคนาดา ขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก บินลัดฟ้ากลับมาพบปะแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง

กับทัวร์ที่มีชื่อว่า “Taking One for the Team Tour Bangkok 2016” ซึ่งพร้อมจะให้แฟนเพลงได้ระเบิดความมันส์ ไปกับอัลบั้มล่าสุด “Taking One for the Team” ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน แต่ก็มีเพลงฮิตติดชาร์ตอย่างมากมาย

คลิกฟังเพลง “Taking One for the Team”

“Taking One for the Team” สตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 5 ที่ท้าทายที่สุดของ “Simple Plan” (ซิมเพิล แพลน) เพราะนอกจากจะมีเพลงแนวพังค์หนักๆ ตามแบบฉบับดั้งเดิม สมาชิกทั้ง 5 คนอย่าง Pierre Bouvier (ร้องนำ), Chuck Comeau (กลอง), David Desrosiers (เบส), Sebastien Lefebvre (กีต้าร์) และ Jeff Stinco (กีต้าร์) ยังมอบเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลง

ด้วยการนำเพลงแนว เร็กเก้ อคูสติก บัลลาด ร็อค มาผสมผสานไว้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้น แน่นอนว่าในทัวร์คอนเสิร์ต “Taking One for the Team Tour Bangkok 2016” แฟนๆ จะได้เต็มอิ่มไปกับเพลงหลากหลายสไตล์ จากอัลบั้มล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น “Singing in the Rain” เพลงสนุกสนานฟังสบายในสไตล์เร็กเก้ “I Don’t Wanna Go To Bed” ที่ได้แรปเปอร์ชื่อดัง Nelly มาร่วมงานด้วย รวมถึง “I Refuse” เพลงพังค์เพียงเพลงเดียว

ที่สามารถนำการบรรเลงเปียโนแนวบัลลาดมาใส่ไว้ได้อย่างลงตัว แต่คอเพลงป๊อป-พังค์อย่าเพิ่งผิดหวัง เพราะทั้ง 5 หนุ่ม “Simple Plan” (ซิมเพิล แพลน) ยังไม่ลืมที่จะนำเพลงพังค์หนักๆ ที่คุ้นหูจากอัลบั้มชุดก่อนๆ เช่น Singing in the rain, Summer paradise, Untitled, Perfect มาระเบิดความมันส์ให้แฟนชาวไทยอย่างแน่นอน รับประกันความมันส์ด้วยการจำกัดบัตรยืนเพียง 3,000 ท่าน เพื่อให้แฟนๆ ได้โยกกันอย่างสะใจ ในโปรดักชั่นสุดอลังการจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง

มันส์ไปกับ 5 หนุ่มป๊อป-พังค์ “Simple Plan” (ซิมเพิล แพลน) ในทัวร์คอนเสิร์ต “Taking One for the Team Tour Bangkok 2016” ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 2559 เวลา 20.00 น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ (สตูดิโอ 8) จองบัตรได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2559 ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ในราคา 2,800 บาท (บัตรยืนเท่านั้น) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vijicorp และ www.simpleplan.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook