การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ B.A.P กับ World tour ในประเทศไทย! | Sanook Music

การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ B.A.P กับ World tour ในประเทศไทย!

การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ B.A.P กับ World tour ในประเทศไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่มากของ 6 หนุ่ม B.A.P (บีเอพี) บังยงกุก (Bang Yong Gook),คิมฮิมชัน  (Kim Him Chan), มุนจงออบ (Moon Jong Up),จุงแดฮยอน  (Jung Dae Hyun),ยูยองแจ  (Yoo Young Jae) และเชโล่ (Zelo) ที่เหล่าบรรดา Baby (เบบี้) หรือแฟนคลับในไทยรอคอยมานานถึง 2 ปี กับ B.A.P LIVE ON EARTH 2016 WORLD TOUR AWAKE!! ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่  25 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้ผู้จัดใจดีอย่าง RegiStarThailand เป็นผู้นำเอาทั้ง 6 หนุ่ม B.A.P มาพบกับแฟนๆให้หายคิดถึง

โดยครั้งนี้พวกเขามากับเพลงฮิตอย่าง วอร์ริเอ่อร์ (Warrior),ว๊อท  เดอะ เฮล (What The Hell) และ โน เมอร์ซี่ (No Mercy) ที่เป็นเวอร์ชั่นร็อกอีกด้วย นอกจากเพลงฮิตทั้ง 3 เพลงนี้แล้ว ทั้ง 6 หนุ่ม ยังขนเพลงฮิตอีกมากมายมากฝากแฟนๆชาวไทยให้ได้ขยับกันไม่หยุดเล่นทีเดียวไม่ว่าจะเป็นเพลง สปาย (Spy),คานิวัล(Carnival),เฮอร์ริเคน(Hurrican),แบดแมน(Badman),แดนซ์ซิ่ง อินเดอะ เรน (Dancing In The Rain), วัน ซ็อต  (One Shot) และเพลงล่าสุดอย่างฟีล โซ กู๊ด (Feel So Good)  ซึ่งทำให้แฟนเพลงอย่างเบบี้ไทยแลนด์ไม่ทำให้ทั้ง 6 หนุ่ม B.A.P เพราะสามารถร้องตามและเต้นกันได้แทบทุกเพลง

และที่เรียกเสียงกริ๊ดได้มากที่สุดคงไม่พ้นกับภาษาไทยของทั้ง 6 หนุ่มที่งานนี้ เรียกได้ว่าชั่วโมงเรียนภาษาไทยกันได้เลยไม่ว่าจะเป็นคำหวานๆ อย่างเช่น “คิดถึงแทบตาย”, “ยินดีที่ได้เจอกัน”, “ทุกคนมีความสุขไหมตอนนี้” และประโยคที่เรียกเสียงกริ๊ดได้มากที่สุด “ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ที่พวกเราได้มา ดีใจที่ได้มา” 

โดยนอกจากการเรียนภาษาไทยของหนุ่มๆแล้ว ยังมีโปรเจค Happy Birthday ให้กับ แดฮยอน (Daehyun) สร้างความประทับใจให้กับแดฮยอนอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตสองชั่วโมงที่เต็มอิ่มมากเลยทีเดียว 

คลิกฟังเพลงฮิตของหนุ่ม B.A.P ได้ที่นี่

ก่อนจะจบเวิล์ดทัวร์ที่ประเทศไทยในครั้งนี้ทั้ง 6หนุ่ม ยังได้สัญญาว่าจะกลับมาพบกับแฟนๆชาวไทยอีกแน่นอน พร้อมหยอดคำหวานส่งท้ายด้วยว่า We Love Thailand เรียกเสียงกริ๊ดสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว งานดีมีคุณภาพแบบนี้ต้องขอบคุณผู้จัด RegiStarThailand ที่ได้จัดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ขึ้นมา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook