"แด๊กซ์ น้ำตาซึม - แตงโม หลั่งน้ำตาคาเวที" หลังชม MV ชีวิตจริงครั้งแรก! | Sanook Music

"แด๊กซ์ น้ำตาซึม - แตงโม หลั่งน้ำตาคาเวที" หลังชม MV ชีวิตจริงครั้งแรก!

"แด๊กซ์ น้ำตาซึม - แตงโม หลั่งน้ำตาคาเวที" หลังชม MV ชีวิตจริงครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อร็อกเกอร์รุ่นเก๋ากลับมาทวงบัลลังค์เรียกสีสันให้กับวงการดนตรีร็อกอีกครั้ง หลังจากตกลงปลงใจเข้าสังกัดค่ายเพลง “มี เรคคอร์ด” ที่นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง “ฟองเบียร์” นำทัพ พอเผยถึงการกลับมาของ “แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์” เท่านั้นก็ทำเอาเหล่าสาวกปูเสื่อรอ

คลิกฟังเพลง กลับตัวกลับใจ - DAX ROCK RIDER

กับเพลงในสไตล์ที่หลายคนต่างคิดถึงและคุ้นเคยภาษาง่ายจริงใจในวันนี้ “แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์” กลับมาพร้อมซิงเกิ้ล “กลับตัวกลับใจ” ที่เหมือนบอกความในของการกลับมาและเป็นเพลงรักของที่สำนึกดีอยากทำเพื่อคนรัก ซึ่งทีมงานเบื้องหลังก็ยกระดับแถวหน้าของวงการฯ มารวมในงานนี้ ตั้งแต่เขียนเนื้อร้องโดย “ฟองเบียร์” ทำหน้าที่อ่านใจคนฟัง ภาษาง่ายอัดแน่นความจริงใจในสไตล์ที่หลายคนคิดถึง

นอกจากนั้นยังได้ “เก่ง-โอ่ง เอบี นอร์มอล” มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ แถมยังทำหน้าที่อัดเบสและกีต้าร์ให้อีกด้วย ในพาร์ทของกลองได้ “ต่อตระกูล ใบเงิน” ซึ่งเป็นมือกลองของอดีตสมาชิกวงซิลลี่ฟูล มาช่วยเพิ่มสีสันให้ซิงเกิ้ลนี้

และยิ่งเติมเต็มความสมบูรณ์ไปอีก เมื่อมิวสิควิดีโอนี้ได้ผู้กำกับฯคิวทองและนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง "พี่เจษฎา หันช่อ" มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ที่มาจากเค้าโครงเรื่องเสมือนจริงบางส่วนของนางเอกชื่อดัง “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์”

เรียกว่าสร้างความฮือฮา ดราม่าเรียกน้ำตากันเลยทีเดียว เนื้อหาเอ็มวีนั้นเป็นซีนโมเม้นต์ความอ่อนแอของแตงโม ที่ยังไม่ทำใจไม่ได้กับความรักที่ต้องเลิกลา ซึ่งแตงโมได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ถ่ายทำจากสถานที่จริง สิ่งของหรือทุกๆอย่างจริงหมด ยกเว้นนักแสดงชาย (ที่ละหม้ายคล้ายมากไม่เชื่อไปชมเอ็มวีเอง อิอิ)

โดย แตงโม ภัทรธิดา เผยว่า..... ตอนแรกคิดว่าจะไม่เล่นแล้ว แต่ก็อยากให้โอกาสตัวเองใหม่ อยากกลับตัวกลับใจเพื่อใครสักคน สถานที่ที่ถ่ายก็คือสถานที่จริง สิ่งของทุกอย่างเป็นของจริงทั้งหมด ยกเว้นตัวแสดงแทน ก็ยอมรับว่ามันทำใจได้ยาก วันที่ถ่ายทำเปิดเพลงไม่ได้เลย เพราะทางทีมงานกลัวว่าแตงโมจะร้องไห้ออกมา แต่เราก็มีน้ำตาซึมนิด ๆ สุดท้ายมันก็ออกมาสมบูรณ์แบบ

ยลโฉมชัดๆ โตโน่ 2 (บูม ภาคภูมิ พระเอกเอ็มวี กลับตัวกลับใจ)

ขอบคุณภาพจาก Pakpoom Yodkad 

ฉากต่างๆ จะเป็นภาพวันเวลาเก่าๆที่เคยมีกัน สิ่งที่เคยทำร่วมกัน , แมวตัวโปรดที่เคยเป็นสัญลักษณ์แทนความรัก ,ของแทนใจที่ทั้งคู่เคยให้กัน กับภาพฝันร้ายในวันที่จบชีวิตคู่เมื่อคนรักเดินออกจากชีวิตเธอ จัดเต็มจากอารมณ์ความรู้สึกอินเนอร์เต็มๆ มิวสิควิดีโอนี้ไม่ใช่แค่มิวสิควิดีโอธรรมดาๆ แต่มันคืออีกหนึ่งซีนชีวิตของเธอ ใน “MV กลับตัวกลับใจ”

โดย “แด๊กซ์ ร็อคไรเดอร์” เผยว่า....การทำงานในครั้งนี้ คุณฟองเบียร์ ได้ชักชวนตั้งแต่รวมทีมกับพี่ๆซิลลี่ฟูลส์ใหม่ๆ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ซึ่งตอนแรกเคยคิดที่จะไม่ร้องเพลงแล้ว จนสุดท้ายมีโอกาสได้เจอและได้คุยกันมากขึ้นเรื่อยๆฟองเบียร์เองเค้าอยากได้ยินสิ่งที่มันขาดไป อยากได้ยินเสียงที่มันเรียบๆง่ายๆแล้วจริงใจ  บอกว่าจะแต่งเพลงให้ผมเพลงนึงผมเชื่อว่ามันจะเป็นหลายๆสิ่งที่หลายคนคิดถึง

และเป็นสิ่งที่ทุกคนคุ้นเคยมันจะกลับมาได้ยินอีกครั้งนึงครับ โดยผมอธิบายความเป็นตัวผมให้เบียร์ฟังว่า ผมเป็นคนพูดง่ายๆนะ พอเห็นเพลงนี้ครั้งแรกคือมันใช่เลย มันใช่ในสิ่งที่ตัวเราเป็น ถือว่าเป็นการทำงานที่เข้าใจทั้งเนื้อเพลง ดนตรี ทุกอย่างเป็นสิ่งที่สื่อสารกันเข้าใจ

ผมเชื่อว่าเวลาเรารู้จักคนๆนึง ในเวลาที่เค้ามาพูดว่า วันนี้ฉันเปลี่ยนไปแล้ว วันนี้ฉันกลับตัวใหม่แล้วก่อนจะเอ่ยคำนี้ออกมา ผมเชื่อว่าเค้าต้องไปเจอเหตุผลอะไรดีๆบางอย่าง หรือเหตุผลที่สำคัญมากๆบางอย่างเค้าถึงกล้าเดินออกมาพูดคำนี้ “กลับตัวกลับใจ”

หลังจากวานนี้ (29 มิ.ย.) นัดรวมพลแถลงข่าวและเปิดตัวเอ็มวีพร้อมกันครั้งแรก ซึ่งทั้งตัว แด๊ก และ แตงโม เองก็ยังไม่ได้ชมเอ็มวีที่เสร็จสมบรูณ์เลย หลังจากที่ได้ได้มีโอกาสเห็นภาพบรรยากาศชีวิตรักครั้งเก่าที่ถูกถ่ายทอดผ่านมิวสิกวีดีโอเพลง "กลับตัวกลับใจ" ทำเอา แด๊ก น้ำตาซึม และ นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

คลิกชมคลิปนาทีที่ แด๊กซ์ น้ำตาซึม - แตงโม กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อชม MV กลับตัวกลับใจ

 ขอบคุณคลิปจาก Miss GAGA

ซึ่งแตงโมได้เปิดใจหลังชมเอ็มวีว่า.....ที่เห็นของตนเองน้ำตาซึมนั้น ก็เป็นเพราะยังไม่เคยชมมิวสิควีดีโอตัวนี้มาก่อน และพอได้ชมครั้งแรกก็เลยทำให้ค่อนข้างอิน เหมือนถูกดึงเข้าไปอยู่ในจุดๆ นั้นอีกครั้ง เพราะส่วนตัวแล้วกว่าจะผ่านเรื่องราวครั้งนั้นมาได้มันก็ยาก แถมทุกอย่างที่เห็นก็คือสถานที่จริง ข้าวของก็เป็นของจริงทุกอย่าง และจากนี้คงจะไม่ถ่ายทอดเรื่องราวนี้ในที่ไหนอีก เพราะที่นี่คือที่สุดท้าย ครั้งสุดท้าย

.....เพราะถึงยังไงเรื่องจริงก็คือเรื่องจริง หากจะดราม่าหรือไม่ดราม่า ตนเชื่อว่าจะเป็นผลบวกต่องานชิ้นนี้เช่นกัน และยอมรับว่าก่อนที่จะรับงานไม่ได้มีการบอกกล่าวกับฝ่ายชายไว้ก่อน แต่เนื่องจากทุกวันนี้ยังใช้ผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน คิดว่าอีกฝ่ายน่าจะพอทราบบ้างแล้ว และเชื่อว่าคงไม่มีปัญหาอะไรภายหลังแน่นอน (คาดว่าโตโน่อาจมีสะดุ้งเมื่อได้ชมเอ็มวี)

งานนี้เรียกว่าสร้างความฮือฮา และสีสันให้กับวงการเพลงไทยได้ไม่น้อย ปล่อยมิวสิควีดีโอแค่เพียง 1 วัน ยอดทะลุ 1 ล้านวิวแล้วจ้า! ขอปรบมือรัวๆ ให้กับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในผลงานชิ้นนี้ เรียกว่าไม่เสียยี่ห้อ ME RECORDS จริงๆ 

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว เปิดตัว "MV กลับตัวกลับใจ - แด๊ก ร็อกไรเดอร์"

คลิกชม MV กลับตัวกลับใจ - DAX ROCK RIDER 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ "แด๊กซ์ น้ำตาซึม - แตงโม หลั่งน้ำตาคาเวที" หลังชม MV ชีวิตจริงครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook