"Black Pink" วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปน้องใหม่ค่าย YG กับสมาชิกคนไทย! | Sanook Music

"Black Pink" วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปน้องใหม่ค่าย YG กับสมาชิกคนไทย!

"Black Pink" วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปน้องใหม่ค่าย YG กับสมาชิกคนไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศสมาชิกไปทั้งหมดสี่คนแล้ว ล่าสุดค่ายเพลง YG Entertainment ก็ได้ออกมาสรุปแล้วว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในรอบ 7 ปีของค่าย จะมีสมาชิกเพียงแค่สี่คนเพียงเท่านั้น และจะเปิดตัวในชื่อ Black Pink ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้นั้นทำให้เเฟนเพลงชาวไทยตื่นเต้นอย่างมาก เพราะในวงมีสมาชิกคนไทยอย่าง ลิซ่า ลลิสา มโนบาล อยู่ในวงด้วย 

คลิกฟังเพลงของวง BlackPink ได้ที่นี่

สมาชิกวง Black Pink

ซึ่งทางวงได้เลือกที่จะเปิดตัวสมาชิกในช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยการปล่อยรูปสมาชิกสัปดาห์ละคน ซึ่งมีทั้งหมด 7 รูป ทำให้หลายคนคาดเดาว่าวงน่าจะมีสมาชิก 7 คน แต่ทว่าหลังจากสัปดาห์ที่แล้วที่เปิดตัวสมาชิกคนที่สี่อย่าง Rose ทางค่ายก็ได้ออกมาประกาศว่าทางวงจะมีสมาชิกแค่ 4 คนเท่านั้น 

เจนนี่, ลิซ่า จีซู และ โรเซ่ สี่สาวสมาชิกวง Black Pink 

โดยก่อนหน้าที่จะมีการเปิดตัว สมาชิกหลายคนของวง Black Pink ก็มีผลงานออกมาให้เห็นบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ลิซ่ากับบทบาทการเป็นนางเเบบของเเบรนด์เสื้อผ้า Nonagon รวมถึง จีซู ที่เคยแสดงมิวสิควีดีโอเพลง I'm Different ของโปรเจ็คดูโอ้ Hi Suhyun กับเพลง Happen ending ของวง Epik High และโฆษณาหลายๆชิ้น ส่วน โรเซ่และเจนนี่ เองก็เคยมีคลิปแสดงความสามารถในตอนที่เป็นเด็กฝึกออกมาด้วย

คลิกอ่านประวัติ และชมผลงานในอดีตของ ลิซ่า ลลิสา ได้ที่นี่

คลิกชมการแสดงของ จีซู ในบทบาทนางเอกมิวสิควีดีโอเพลง I'm different 

ในการเปิดตัวครั้งนี้เป็นแค่ก้าวแรกเท่านั้น เพราะพวกเธอเองยังไม่มีผลงานเพลงออกมาในตอนนี้ แต่เชื่อว่าทางค่าย YG Entertainment จะปล่อยผลงานที่ไม่ธรรมดาของสาวๆออกมาแน่นอน เพราะค่ายเพลงนี้เป็นค่ายเคป๊อปที่สร้างชื่อให้ศิลปินมากมายเลย 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก YG-family Facebook 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "Black Pink" วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปน้องใหม่ค่าย YG กับสมาชิกคนไทย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook