12 ปีพบกันอีก “ดา” ทาบ “โฟร์” เพื่อนสนิทรียูเนียน “เธอมีฉัน ฉันมีใคร” | Sanook Music

12 ปีพบกันอีก “ดา” ทาบ “โฟร์” เพื่อนสนิทรียูเนียน “เธอมีฉัน ฉันมีใคร”

12 ปีพบกันอีก “ดา” ทาบ “โฟร์” เพื่อนสนิทรียูเนียน “เธอมีฉัน ฉันมีใคร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดา เอ็นโดรฟิน นักร้องหญิงเบอร์ต้นแห่งแกรมมี่ฯ การโคจรมาพบกันใหม่กับ ไอดอลสาวนักแสดง “โฟร์ ศกลรัตน์” หรือ ซิสโฟร์แห่ง MBO THE IDOL GAME ซึ่งเคยฝากผลงานร่วมกันในมิวสิกวิดีโอ “เพื่อนสนิท” เมื่อ 12 ปีที่แล้ว

ดาในฐานะนักร้องเจ้าของเพลง และ โฟร์ในฐานะนักแสดงผู้รับบทนางเอกมิวสิกฯ วันนี้มีโอกาสกลับมาผนึกกำลังกันอีกครั้งในมิวสิกฯ “เธอมีฉัน ฉันมีใคร” ซิงเกิลล่าสุดของดา โดย ดา เอ็นโดรฟิน เผยความรู้สึกว่า 12 ปีในการทำงานเพลงตรงนี้ ได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ระยะเวลาตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ เชื่อว่าหลายๆ คนเติบโตมากับดาเหมือนกัน จะเจอแบบพี่หนูฟังเพลงพี่ตลอดอะไรแบบนี้ รู้สึกผูกพันกันมาเรื่อยๆ

คลิกฟังเพลง เพื่อนสนิท - ดา เอ็นโดรฟิน

ภาพ โฟร์ ศกลรัตน์ จากเอ็มวีเพลง "เพื่อนสนิท" เมื่อ 12 ปีที่แล้ว

และในหน้าที่การเป็นศิลปิน มีคอนเสิร์ตและได้ไปร่วมงานกับศิลปินท่านอื่น ลองงานหลายๆอย่างที่เราไม่เคยทำ จนมาถึงปีที่ทุกคนต่างเรียกร้องรอคอยว่า ออริจินอลเอ็นโดรฟิน ที่ทุกคนตามหา ครั้งนี้ก็จะได้ฟังกันกับ “เธอมีฉัน ฉันมีใคร” เชื่อว่าซิงเกิ้ลนี้ ทุกคนจะได้ยินเพลงแบบที่เฝ้ารอแน่นอน

ด้วยความที่แบบเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว วันดีคืนดี ก็แท็กไปหาโฟร์ สบายดีมั้ย เล่นเอ็มวีมั้ย บอกว่าโฟร์เป็นนางเอกเอ็มวีคนแรกของเราจำได้มั้ย โฟร์ก็ตอบแบบ จะบ้าเหรอ อย่าพูดอย่างนี้สิ มันนานมากแล้วนะ ก็คุยกันสนุกๆ จริงๆโฟร์เป็นสาวร็อกคนนึงเลยเพราะนางอึดมาก เลยบอกว่า...โฟร์งั้นเรามาเล่นเอ็มวีด้วยกันมั้ย ทุกคนคงอยากเห็นในช่วงเวลาแบบ12 ปีที่แล้วกับวันนี้ เอาภาพมาเทียบกันดีกว่าก็เลยได้โฟร์เป็นนางเอก

ในส่วนพระเอกเอ็มวีก็ปังไม่แพ้กัน ได้ ฌอห์ณ (ณอห์ณ จินดาโชติ) ซึ่งดาเล่าว่าได้ติดตามฌอห์ณ และได้เจอกันตามงาน ฌอห์ณเป็นผู้ชายที่มีความจริงจังในเรื่องชีวิตมาก ถ้าเป็นคนติดตามงานฌอห์นจะเห็นว่าเค้าจะมีคติ มีการใช้ชีวิตแบบจริงจังในแบบของเค้าเป็นคนน่ารักนิสัยดี ดีใจที่ได้ร่วมงานกับสองคนนี้

ซึ่งตอนนี้สามารถชม TRAILER SHORT FILM "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" เมื่อมุมมองของความรักเปลี่ยนแปลง...ทำให้ความรู้สึกของเราสองคนเปลี่ยนไป ติดตาม single ล่าสุดจาก DA ENDORPHINE ได้เร็วๆ นี้

คลิกชม Trailer short film  เธอมีฉัน ฉันมีใคร - DA ENDORPHINE

ภาพประกอบจาก IG : khunfourdaendorphine

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 12 ปีพบกันอีก “ดา” ทาบ “โฟร์” เพื่อนสนิทรียูเนียน “เธอมีฉัน ฉันมีใคร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook