คนสวยใจดี! เซเลน่า โกเมซ เซอร์ไพรส์แฟนเพลงเด็กน้อยที่ป่วยหนัก! | Sanook Music

คนสวยใจดี! เซเลน่า โกเมซ เซอร์ไพรส์แฟนเพลงเด็กน้อยที่ป่วยหนัก!

คนสวยใจดี! เซเลน่า โกเมซ เซอร์ไพรส์แฟนเพลงเด็กน้อยที่ป่วยหนัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินสาวสุดฮ็อตที่มีผลงานออกมามากมายแล้ว เซเลน่า โกเมซ ยังเป็นศิลปินหญิงที่เป็นที่รักของแฟนเพลงด้วย เพราะเธอมักจะเซอร์ไพรส์และพบปะกันแฟนเพลงอย่างเป็นกันเองเสมอ ไม่ว่าจะตามสถานที่ทั่วไป หรือ เวลาเธอมีคอนเสิร์ต และล่าสุดเธอก็ได้เซอร์ไพรส์เเฟนเพลงตัวน้อยที่กำลังป่วยหนัก จนทำให้หลายคนประทับใจอย่างมากด้วย 

เซเลน่า โกเมซ

ซึ่งแฟนคลับคนดังกล่าวมีชื่อว่า ออเดรย์ เด็กน้อยวัย 7 ขวบป่วยเป็นโรคโลหิตจางและโรคเกี่ยวกับไขสันหลัง ทำให้เธอทีสัดส่วนร่างกายที่ไม่เหมือนเด็กวัยเดียวกัน และวันนึงคุณแม่ของออเดรย์ได้โพสต์คลิปการร้องเเละเต้นเพลงของออเดรย์ ที่ร้องและเต้นเพลงของเซเลน่าบน YouTube ซึ่งเมื่อเซเลน่าได้ชมคลิปดังกล่าว ก็ได้ติดต่อกลับไปที่คุณแม่ของออเดรย์โดยทันที เพื่อชวนให้ครอบครัวของออเดรย์มาคอนเสิร์ต

คลิกชมคลิปการร้องและเต้นของ ออเดรย์ กับเพลงของเซเลน่า

และในสัปดาห์ที่ผ่านมาที่คอนเสิร์ต Revival tour ของ เซเลน่า โกเมซ หนูน้อยออเดรย์ก็ได้มีโอกาสพบกับศิลปินคนโปรดของเธอในที่สุด ซึ่งเซเลน่าได้ชวนออเดรย์เต้นและร้องเพลง Love you like a love song ที่เป็นเพลงโปรดของออเดรย์ โดยคลิปการร้องเเละเต้นของออเดรย์และเซเลน่าได้สร้างความประทับใจให้แฟนเพลงและคนที่ได้ชมอย่างมาก

คลิกชมคลิปการร้องเพลงและเต้น ของ เซเลน่า และ ออเดรย์ ได้ที่นี่

เรื่องราวครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าทำไม เซเลน่า ถึงกลายเป็นศิลปินขวัญใจคนทั่วโลกได้แบบนี้เพราะนอกจากเธอจะเก่งและมีเสน่ห์แล้ว เธอยังมีความรักให้แฟนเพลงเสมอมา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้แฟนเพลงประทับใจในตัวเซเลน่าไม่เสื่อมคลาย 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images YouTube Scott Nethery และ Instagram Selena Gomez

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook