"Music Play Time" ดึงวง Somkiat-Tabasco แจมโปรเจ็คคนรักดนตรี! | Sanook Music

"Music Play Time" ดึงวง Somkiat-Tabasco แจมโปรเจ็คคนรักดนตรี!

"Music Play Time" ดึงวง Somkiat-Tabasco แจมโปรเจ็คคนรักดนตรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่โซเชี่ยลมีเดียครองเมืองทุกวันนี้ การจัดคอนเสิร์ตนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ทำให้วัยรุ่นมีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ตหลากหลายสไตล์ ที่มีศิลปินมากความสามารถมาแสดง และล่าสุด Sanamluang Music ค่ายเพลงที่รวมศิลปินอินดี้มากมาย ก็ได้จัดงาน Music Play Time 2016 ซึ่งทางค่ายก็ได้พาสมาชิกวง Somkiat และ Tabasco มาเล่าถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ผู้อ่าน Sanook! Music ฟังด้วย 

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์ได้ที่นี่

งาน Music Play Time 2016 มีธีมอย่างไร

คือเป็นสนามของคนรักดนตรีนะฮะ ก็มีทุกเสาร์สุดท้ายของเดือน 6 ครั้ง ก็จะมีหลายๆค่าย Spicy disc, Smallroom, What the duck และ Sanamluang Music Grammy ครั้งแรกก็จะเป็นวันที่ 25 มิถุนายน เป็นธีม Sun of the beach ก็จะเป็นสิงโต นำโชค และ วง Hers ก็จะพาเพลงที่ชวนทุกคนไปทะเลมาเล่นให้ทุกคนฟัง

กจะมีบูทขายของ Food truck และงานสัมมนาดนตรี ครั้งต่อไปก็จะเป็นพวกเรา (Somkiat) และก็ Polycat ในวันที่ 23 กรกฎาคม ก็จะเป็นทุกเสาร์สุดท้ายจัดที่ Rockademy ครับ ที่สำคัญเป็นงานฟรี แต่จัดเป็นเต็มโชว์เลย 

วง Somkiat

มีศิลปินคนไหนมาบ้าง 

ก็จะมี Open Act หรือวงเกิดที่คัดจากวงรุ่นใหม่หลายๆร้อยวง และก็มีวงอย่าง Polycat, Lomosonic, อพาร์ทเม้นต์คุณป้า หลายๆวงเลย ชอบวงไหนก็มาได้ แต่อยากให้มาทุกครั้ง เพราะทุกครั้งเป็นคนละธีมเลย และวงรุ่นน้องที่มาเล่นเปิดก็น่าสนใจทุกวงครับ 

มิกซ์และแชมป์ ตัวแทนจากวง Tabasco

แล้วได้เตรียมตัวอย่างไร กับคอนเสิร์ตนี้บ้าง มีโชว์อะไรพิเศษไหม 

Tabasco : ก็ซีซั่นที่แล้ว มีแขกรับเชิญพิเศษ ปีนี้ก็จะมี และก็เล่นทุกเพลงรวมถึงเพลงที่ยังไม่ได้ปล่อยด้วย 

Somkiat : ก็ใส่ไม่ยั้งอยู่แล้วครับ โชว์พิเศษขออุบไว้ก่อน แต่เพลงในอัลบั้มเล่นแน่นอน ได้ฟังทุกเพลง

ตอนนี้ทั้งสองวงมีผลงานอะไรบ้าง

Tabasco : ก็มีเพลง ยานอนหลับ ที่มี ไอซ์ ปรีชญา มาฟีทครับ เป็นเพลงประกอบซีรี่ย์ แก๊สโซฮัก รักเต็มถัง ใครยังไม่ได้ฟังก็ฟังได้นะครับ และมีเพลงใหม่ด้วยแต่ยังไม่บอก กับงานใหญ่เซอร์ไพร้ส์ปลายปี วันที่ 17 สิงหาคม ก็มีงานแสดงเปิดคอนเสิร์ต Two door cinema club ด้วยกับวง Tattoo Colour

Somkiat : ก็มีเพลง โคตรดี มีเอ็มวีเเล้ว ก็ติดตามจากเพจได้ครับ 

ก็สามารถติดตามผลงานของพวกเขาได้ที่ Facebook ส่วนตัว และห้ามพลาดโปรเจ็ค Sanamlaung Music : Music Play Time เป็นอันขาด เพราะทุกเสาร์ปลายเดือน พวกเขาจะมาสร้างความสนุกกันที่ Rockademy สุขุมวิท ซอย 26 กันแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook