ฮาบ้านแตก! "แจ๊ส ชวน เทพพิทักษ์" ร้องแร็ป แตงโมร่วมแจมใน MV "ป๊าด 8" | Sanook Music

ฮาบ้านแตก! "แจ๊ส ชวน เทพพิทักษ์" ร้องแร็ป แตงโมร่วมแจมใน MV "ป๊าด 8"

ฮาบ้านแตก! "แจ๊ส ชวน เทพพิทักษ์" ร้องแร็ป แตงโมร่วมแจมใน MV "ป๊าด 8"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยสุดๆ สำหรับ "888 แรงทะลุนรก" ภาพยนตร์ตลกที่ได้ แจ๊ส ชวนชื่น และ เทพพิทักษ์ แอสละ เน็ตไอดอลสายฮาคนดังมาร่วมแสดง เพราะนอกจากเรื่องนี้จะตลกและมีมุกฮาๆ เยอะแล้ว ยังมีนักแสดงอย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" มาร่วมสร้างความสนุกอีกด้วยด้วย และซึ่งเป็นผลงานเพลงล่าสุดของ เเจ๊ส ที่ชวน เทพพิทักษ์ มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง 888 แรงทะลุนรก ที่เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกของเน็ตไอดอลอย่าง เทพพิทักษ์ เลยทีเดียว 

เเจ๊ส ชวนชื่น-เทพพิทักษ์ กับทีมนักแสดง ภาพยนตร์ 888 แรงทะลุนรก

โดยเพลง ป๊าด 8 เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ สุดฮาที่มากับสไตล์โจ๊ะๆ คล้ายกับเพลง หลวงพี่4G โดยเพลงนี้ได้นำเรื่องราวของ รถเมล์ สาย 8 ที่เป็นที่ฮือฮามาเขียนเป็นเนื้อเพลง ซึ่งถ้าใครที่รู้กิตติศัพท์ของ รถเมล์สาย 8 จะฟังเพลงนี้แล้วขำตามไปกับเพลงแน่นอน 

คลิกฟังเพลง หลวงพี่ 4G ได้ที่นี่

และมิวสิควีดีโอเพลงนี้นอกจากจะมีแจ๊สแล้ว ยังมีเพื่อนดารานักแสดงมาร่วมงานอย่างมากมาย ซึ่งเพลงนี้ เทพพิทักษ์ แอสละ ได้สวมมาดแร็ปเปอร์และร้องท่อนเเร็พเองด้วย ถ้าใครที่ชมเบื้องหลังการเข้าห้องอัดจะเห็นได้เขาต้องพยายามอย่างมากกว่าจะร้องแร็พได้แบบในเพลงจริง ซึ่งเพลงนี้ก็มีนักแสดงสาวอย่าง แตงโม ภัทรธิดา มาร่วมเป็นสายแดนซ์แจมอีกด้วย 

คลิกชมเบื้องหลังการเข้าห้องอัดของ เทพพิทักษ์ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ป๊าด 8 - แจ๊ส ชวนชื่น Feat เทพพิทักษ์ ได้ที่นี่

เชื่อว่าหลายคนต้องชอบเพลงของ แจ๊ส และ เทพพิทักษ์ แน่นอน และคงเป็นอีกบทเพลงที่จะเรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนคลายเครียดได้อย่างมากมาย

ขอบคุณภาพจาก Facebook Film Guru และ Instagram Melony_forfan

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฮาบ้านแตก! "แจ๊ส ชวน เทพพิทักษ์" ร้องแร็ป แตงโมร่วมแจมใน MV "ป๊าด 8"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook