กระปุกใส่อากาศในคอนเสิร์ต The Stone Roses ถูกประมูลด้วยราคา 3.4 ล้านบาท! | Sanook Music

กระปุกใส่อากาศในคอนเสิร์ต The Stone Roses ถูกประมูลด้วยราคา 3.4 ล้านบาท!

กระปุกใส่อากาศในคอนเสิร์ต The Stone Roses ถูกประมูลด้วยราคา 3.4 ล้านบาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเคยได้ยินข่าวถุงใส่อากาศงานแฟนมิตติ้งนักร้องเกาหลี ที่แฟนคลับโพสลงในอินเตอร์เน็ตกันบ้าง? อย่ามัวแต่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นแค่กับแฟนคลับฝั่งเอเชียแต่เพียงอย่างเดียว เพราะเราพบการประมูล “กระปุกใส่อากาศ” ในงานคอนเสิร์ตของวงอินดี้ร็อครุ่นเก๋าจากเกาะอังกฤษ The Stone Roses ที่ Etihad Stadium เมือง Manchester ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย. 59 ที่ผ่านมานี้เอง

 

The Stone Roses

โดยเจ้ากระปุกอากาศที่ว่านี้ มีคนเข้าไปร่วมประมูลถึง 90 คน และยอดประมูลพุ่งขึ้นสูงถึง 65,900 ปอนด์ หรือราวๆ 3.4 ล้านบาท (อัพเดต 23/6/16) โดยเจ้าของกระปุกนี้อธิบายสินค้าเอาไว้ว่า “กระปุกอากาศนี้ บันทึกบรรยากาศ พลังแฟนเพลง และความคลั่งไคล้ที่คนกว่า 60,000 คนมีให้กับ The Stone Roses ในวันนั้น ทั้งหมดทั้งมวลถูกเก็บรักษาไว้ตลอดกาลในกระปุกใบนี้ หากลองเอาหูแนบกระปุกนี้ คุณจะได้ยิน John Squire โซโล่กีต้าร์ดังก้องไปมาอยู่ในกระปุกอย่างแน่นอน” ไม่ได้พูดอย่างเดียว เจ้าของกระปุกถ่ายรูปตอนที่เขากำลังเอาอากาศใส่กระปุกให้ผู้เข้าร่วมประมูลได้เห็นอีกด้วย

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่ามีแฟนเพลงกระเป๋าหนัก ยอมประมูลราคาเจ้ากระปุกที่ว่าไปเป็นล้านบาท ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลกลใดก็ตาม งานนี้เจ้าของกระปุกรวยเละแน่นอน (ถ้าผู้ประมูลไม่เบี้ยวเสียก่อนนะ) ใครอยากตามไปประมูลกับเขาบ้าง คลิกไปที่ ebay เลยค่ะ

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook