เซอร์ไพรส์! "โฟร์" กลับมาเป็นนางเอกเอ็มวีให้ "ดา Endorphine" อีกครั้ง! | Sanook Music

เซอร์ไพรส์! "โฟร์" กลับมาเป็นนางเอกเอ็มวีให้ "ดา Endorphine" อีกครั้ง!

เซอร์ไพรส์! "โฟร์" กลับมาเป็นนางเอกเอ็มวีให้ "ดา Endorphine" อีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าเมื่อปี 2547 หลายๆคนต้องที่ได้ชมเอ็มวี เพื่อนสนิท นั้นนอกจากจะได้รู้จักวงดนตรีร็อคอย่าง Endorphine แล้ว ยังได้รู้จักนางเอกเอ็มวีอย่าง โฟร์ สกลรัตน์ กันด้วย โดยหลังจากวันนั้นโฟร์ก็ได้กลายเป็นสมาชิกวงดูโอ้อย่าง โฟร์-มด และกลายเป็นนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคนของยุคเลย เช่นเดียวกับ ดา นักร้องนำวง Endorphine ที่กลายเป็นนักร้องหญิงชื่อดังอีกคนของวงการ และหลังจากร่วมงานกันเมื่อ 12 ปีที่แล้ว วันนี้ทั้งสองก็กลับมาทำงานด้วยกันอีก

ดา Endorphine และ โฟร์ สกลรัตน์ ในปัจจุบัน

โดยซิงเกิ้ลใหม่ของ ดา Endorphine ที่มีชื่อว่า เธอมีฉัน ฉันมีใคร นั้นเป็นเพลงช้าที่มาพร้อมกับ หนังสั้นสุดเศร้า และเนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่ ดา ได้มาพร้อมกับหนังสั้นประกอบเพลง ดังนั้นเธอจึงเลือก โฟร์ สกลรัตน์ นางเอกเอ็มวีคนแรกของดา กลับมาร่วมงานในโปรเจ็คนี้ 

ฌอห์น และ โฟร์ นักแสดงนำของหนังสั้น เธอมีฉัน ฉันมีใคร

นอกจากเอ็มวีนี้จะได้โฟร์มาร่วมงานแล้ว ยังได้ ฌอห์น จินดาโชติ นักแสดงหนุ่มสามีของชาติ มารับบทเเฟนหนุ่มที่ไม่ใส่ใจความรักของตัวละครของโฟร์ด้วย และเทรเลอร์นี้เราก็ได้ยินบางส่วนของเพลง เธอมีฉัน ฉันมีใคร ด้วย ซึ่งเชื่อว่าเพลงเต็มต้องออกมาไพเราะแน่นอน 

คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์สั้น เธอมีฉัน ฉันมีใคร ได้ที่นี่

เชื่อว่าใครที่ยังชอบเอ็มวีเพื่อนสนิท จะรอชมการกลับมาทำงานครั้งนี้ของ ดา และ โฟร์ แน่นอน เพราะกลับมาครั้งนี้คุณภาพของหนังสั้นและเพลงใหม่นั้นเรียกได้ว่าอลังการงานสร้างจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Da Endorphine 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์! "โฟร์" กลับมาเป็นนางเอกเอ็มวีให้ "ดา Endorphine" อีกครั้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook