Twenty One Pilots นำทีมแก๊งโฉด Suicide Squad ในเอ็มวี “Heathens” | Sanook Music

Twenty One Pilots นำทีมแก๊งโฉด Suicide Squad ในเอ็มวี “Heathens”

Twenty One Pilots นำทีมแก๊งโฉด Suicide Squad ในเอ็มวี “Heathens”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครอยากดูบางส่วนบางตอนของภาพยนตร์เรื่องดังที่ฮอตฮิตตั้งแต่ยังไม่ฉายอย่าง Suicide Squad เข้ามาดูในเอ็มวีตัวใหม่ล่าสุดของ twenty one pilots ได้เลย เพราะนอกจากจะได้ดูบางฉากในหนังกันชัดๆ แล้ว ยังได้ฟังเพลงประกอบภาพยนตร์สุดเท่ของสองหนุ่มดูโออัลเทอร์เนทีฟฮิปฮอปอีกด้วย

 คลิกเพื่อชม twenty one pilots: Heathens (from Suicide Squad: The Album)

 

“Heathens” เป็นหนึ่งใน Original Soundtrack ของภาพยนตร์แอคชั่นรวมเหล่าดาวร้าย Suicide Squad ซึ่งคำว่า Heathens แปลว่า คนนอกศาสนา หรือคนที่ไม่มีศาสนา ไม่เชื่อเรื่องพระเจ้านั่นเอง แหม... ไม่บอกก็รู้ว่าแต่งเพลงนี้เพื่อประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ในมิวสิควิดีโอทั้งสองหนุ่ม Tyler Joseph และ Josh Dun ต้องแปรงร่างเป็นนักโทษสวมชุดสีส้มอยู่ในคุก ยิ่งได้เพลงฮิปฮอปที่ให้อารมณ์ใต้ดินนิดๆ แต่แฝงความเท่ไปด้วยดนตรีล้ำๆ ซาวนด์หม่นสนิทแบบนี้ ถูกใจทั้งแฟนเพลงของ twenty one pilots และแฟนหนัง Suicide Squad แน่นอน

 

นอกจากเพลงนี้แล้ว ยังมีเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เจ๋งๆ อีกเพียบ ทั้ง Eminem, Imagine Dragons, Skrillex และ Panic! At The Disco ที่คัฟเวอร์ "Bohemian Rhapsody" ของ Queen อีกด้วย เช็ครายชื่อเพลงประกอบ Suicide Squad ได้ที่นี่ เพลงต่อไปที่จะออกมาให้เราได้ฟังกันอีกจะเป็นเพลงอะไร อย่าลืมเข้ามาอัพเดตได้ใน Sanook Music นะคะ

 

 

Story : Bella Luna

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Twenty One Pilots นำทีมแก๊งโฉด Suicide Squad ในเอ็มวี “Heathens”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook