ป้าง สุดปัง!! MV คนมีเสน่ห์ 1 วัน1 ล้านวิว!! | Sanook Music

ป้าง สุดปัง!! MV คนมีเสน่ห์ 1 วัน1 ล้านวิว!!

ป้าง สุดปัง!! MV คนมีเสน่ห์ 1 วัน1 ล้านวิว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอ้โห! พลังขาร็อกรุ่นเก๋า "พี่ป้าง - นครินทร์ กิ่งศักด์" หลังห่างหายจากวงการไปนาน ปล่อยให้แฟนเพลงคิดถึงมากว่า 2 ปี กับเพลงน่ารัก ๆ แนวโฟล์คซองร็อกวินเทจที่ชื่อ “คนมีเสน่ห์” โดย พี่ป้าง ได้หยิบเอาเรื่องความอยากสวยของสาว ๆ มาแต่งเป็นเพลง ซึ่งในมิวสิกวิดิโอได้คู่พระนาง ไอซ์ - ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ กับ เบลล์ - เขมิศรา พลเดช มาเล่นบทนำแสดง ได้น่ารักสุดฟินแล้ว แล้ว ยังจะได้เห็น พี่ป้าง - นครินทร์ ในลุคภารโรง โชว์ฝีมือการแสดงประกบ พี่นิค - วิเชียร ฤกษ์ไพศาล เจ้าของค่ายจีนี่ฯ ให้ดูอีกด้วย

คลิกฟังเพลง คนมีเสน่ห์ - ป้าง - นครินทร์ กิ่งศักด์

ซึ่งเนื้อหาของเพลงสื่อถึงการเตือนน้องผู้หญิงหลายๆคนที่อยากสวย ว่าคนมองที่ภาพรวมของตัวเราต่างหากที่จะทำให้เรามีเสน่ห์ มาแต่งเพลงภาคของดนตรีจะเป็นแนวโฟล์คซองร็อกมีกลิ่นเก่า ๆ สไตล์วินเทจ เนื้อหาเสียดสีนิดหน่อย ให้ไลน์ดนตรีน้อย ๆ ฟังโล่ง ๆ โปร่ง ๆ สบาย หลังจากที่ปล่อย Music Series เรียกน้ำย่อยกันไปแล้วกระแสแรง ถึงคราปล่อยเอ็มวีเต็มสักที

หลังจากที่ปล่อยไปเพียง 1 วัน เรียกว่าฮอตมากยอดวิว ยอดแชร์ถล่มถลายในโซเชียล หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีใน Youtube ไปวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ซึ่งปล่อยไปเพียง 1 วัน 1 ล้านวิวแล้วจ้า และขณะนี้ 23 มิถุนายน 2559 เวลา 14.00 น. ปาไป เกือบ 2 ล้านวิวแล้วจ้า แรงจริงอะไรจริง เรียกว่าดีกรีความเก๋ายังไม่เสื่อมคราย

พี่ป้างจึงได้ออกมาโพสใน Facebook ส่วนตัวขอบคุณแฟนเพลงว่า....ตอนแต่งก็คิดว่าอยากมอบความสุขให้แฟนเพลง ..พอแฟนเพลงมีความสุข ..ก็สะท้อนก้อนความสุขกลับมาให้ผมจังเบ้อเร่อเลย ...ขอบคุณนะครับ สำหรับ.... "1วัน1ล้านวิว" ...ฮิ้ววววววววว

มิวสิกวิดีโอก็สุดน่ารักเป็นเรื่องของนักศึกษา เนื้อหาของการรับน้องมีน้องผู้หญิงโดนแซวว่า ดำบ้าง จอแบนบ้าง ไม่สวย คือเป็นคนไม่มีเสน่ห์เอาซะเลย ไม่ถูกกับแก๊งค์ผู้ชายที่ชอบแซว ซึ่งมีพระเอกอยู่ในแก๊งค์นี้ด้วย หลังจากที่พระเอกได้ใกล้ชิดและรู้จักตัวตนของนางเอกมากขึ้นว่าเป็นคนมีจิตใจดี รักหมา ชอบช่วยหมาที่โดนแกล้ง เรียกว่าน้องหมาสื่อรัก ก็ว่าได้ ฮ่าๆๆ

พระเอกก็เลยเริ่มรู้สึกดีกับนางเอก และหลงรักนางเอกในที่สุดทั้งๆที่นางเอกไม่ได้เป็นคนสวย แต่เธอมีจิตใจดีนั่นเอง ซึ่งมีพี่ป้างแสดงเป็นภารโรง พี่ขอ พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ ผู้กำกับเล่นเองเลย และที่สำคัญมี พี่นิค วิเชียร ผู้บริหารแห่งค่าย genie records มารับบทเป็นครูใหญ่อีกด้วย ฮาตรงนี้ เรียกว่าการกลับมาครั้งนี้ ปังมากค่ะพี่ป้างขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook