Brown Flying กับเพลง “ปีกน้ำตาล” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions | Sanook Music

Brown Flying กับเพลง “ปีกน้ำตาล” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions

Brown Flying กับเพลง “ปีกน้ำตาล” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในบรรดาวงร็อคหน้าใหม่ในวงการเพลงบ้านเรา หนึ่งในนั้นมีวงดนตรีที่น่าจับตามองด้วยเอกลักษณ์ของเพลง และน้ำเสียงที่ไม่เหมือนใคร หลังจากสั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีมาอย่างยาวนาน ตอนนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะปล่อยเพลงใหม่มาให้ชาว Sanook Music และ JOOX ได้ฟังเป็นที่เรียบร้อย

“Brown Flying” ชื่อวงมาจากฝุ่นในทะเลทราย และภาพโทนสีน้ำตาลที่มักจะเห็นอยู่ในฉากภาพยนตร์แนวสงครามที่สมาชิกในวงชื่นชอบ เมื่อบวกเข้ากับแนวดนตรีร็อคยุค 90s’ จึงทำให้ถือกำเนิดตัวตนของ Brown Flying ขึ้นมา โดยแต่ละเพลงของพวกเขาจะเริ่มต้นจากห้องซ้อมดนตรีที่พวกเขาแทบจะเรียกได้ว่าป็นบ้านหลังที่ 2 จากนั้นก็เริ่มซักซ้อมจนเป็นที่พอใจ จึงเริ่มเข้าห้องอัดในสตูดิโออย่างเป็นเรื่องเป็นราว

คลิกเพื่อชมบทสัมภาษณ์ JOOX Live Interview – Brown Flying

 

“Can You Hear Me?” เพลงร็อคในแบบที่นักฟังเพลงยุค 90s’ ได้ยินแล้วคงจะสนุกไปกับเพลงได้ไม่ยาก เนื้อเพลงยังเอาใจวัยรุ่นด้วยท่อนภาษาอังกฤษที่โผล่มาประปราย และไลน์ดนตรีที่กลองกับเบสจะไปด้วยกันตลอด ถือว่าเป็นอีกเพลงของ Brown Flying ที่ถูกใจแฟนเพลงไม่น้อย

คลิกเพื่อชม Brown Flying - Can You Hear Me? (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

 

มาถึงเพลงใหม่อย่าง “ปีกน้ำตาล” ที่หนุ่ม Brown Flying ขอมอบเวอร์ชั่น live สดๆ ส่งตรงจากห้องซ้อมเพลงมาให้แฟนๆ Sanook Music และ JOOX ได้ฟังเป็นที่แรก ดนตรีร็อคหนักๆ จัดจ้าน ถูกใจชาวร็อคแน่ๆ นอกจากเราจะได้ยินเสียงของกีต้าร์ที่สาดมาไม่ยั้งตลอดเพลงแล้ว ช่วงโซโล่ของเบสก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน

คลิกเพื่อชม Brown Flying – ปีกน้ำตาล (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

 

 

คราวหน้ามามันกันต่อกับหนุ่มๆ Tabasco วงนี้จะเท่ เปรี้ยว เฟี้ยวแค่ไหน ติดตามชมได้ใน JOOX Live : Rehearsal Sessions วันศุกร์ที่ 24 มิ.ย. 59 นี้นะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook