แฟนเพลงต่างส่งกำลังใจให้ "คิว วงฟลัวร์" หลังถูกรถชนอาการหนัก!! | Sanook Music

แฟนเพลงต่างส่งกำลังใจให้ "คิว วงฟลัวร์" หลังถูกรถชนอาการหนัก!!

แฟนเพลงต่างส่งกำลังใจให้ "คิว วงฟลัวร์" หลังถูกรถชนอาการหนัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุมีข่าวน่าตกใจในช่วงเช้าที่ผ่านมา เมื่อมีกระแสข่าวว่านักร้องวงร็อก "สุวีระ บุญรอด" หรือ "คิว วงฟลัวร์" นักร้องนำ วงฟลัวร์ วัย 34 ปี ถูกมอเตอร์ไซค์ชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดคั่งในสมอง และกระดูกไหปลาร้าหัก ซึ่งตอนนี้อาการปลอดภัยขึ้นและกำลังรอดูอาการ ซึ่งทางแพทย์ จะมีแถลงข่าวเรื่องอาการบาดเจ็บในช่วงเย็น 17.00 น. ของวันนี้!

ทำให้แฟนเพลงต่างช็อกและส่งกำลังใจผ่านโซเชียลให้คิวเป็นอย่างมาก ซึ่งแฟนเพลงรุ่นใหม่บางท่านอาจจะยังไม่รู้จัก วันนี้ Sanook! Music เลยขอนำผลงานต่างๆของ "คิว วงฟลัวร์"  มาให้ทุกคนได้ทราบยิ่งขึ้น

แฟนคลับให้กำลังใจ คิว วงฟลัวร์ อย่างล้นหลาม

โดย คิว สุวีระ นั้นแจ้งเกิดในฐานะนักร้องนำวงฟลัวร์ ในปี 2545 กับอัลบั้มชุด Flure โดยชื่อของวงนั้นแปลว่า ทางเดินในภาษาเยอรมัน และคล้ายกับคำว่า Froid ที่แปลว่าความหนาวเย็นในภาษาฝรั่งเศสด้วย ซึ่งอัลบั้มชุด Flure นั้นมีเพลงดังอย่าง “เปลี่ยน”, “ปล่อยไปตามหัวใจ” และ “เรื่องเดียว” และหลังจากนั้น 1 ปีพวกเขาก็มีอัลบั้มชุด Poplife ที่เป็นอัลบั้มพิเศษออกมา 

นอกจากงานของวงฟลัวร์ แล้ว คิว ก็มีผลงานกับวง บีไฟว์ วงโปรเจ็คที่นำศิลปินเบเกอรี่ อย่าง เบน ชลาทิศ, มาเรียม อัลคาลาลี่, เค้ก อุทัย, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ คิว ซึ่งผลงานเพลงของวง B5 ในอัลบั้มชุด Event นั้นเเจ้งเกิด คิว ในวงกว้างขึ้นและมีแฟนเพลงมากขึ้นอย่างชัดเจน เพราะเขานั้นเป็นศิลปินที่มีเสียงร้องที่สูงและเป็นเอกลักษณ์จนหลายคนนั้นรู้จักเขาในนาม "นักร้องชายเสียงมหัศจรรย์" 

คลิกฟังเพลงของวง B5 ได้ที่นี่

คิว และ สมาชิกวง B5 ในปัจจุบัน 


คลิกฟังเพลงแจ้งเกิด "ฤดูที่ฉันเหงา" คิว วงฟลัวร์

แต่ผลงานที่เรียกได้ว่าแจ้งเกิดวงฟลัวร์และคิวอย่างชัดเจน ก็คือผลงานอัลบั้มชุดที่สามอย่าง Vanilla ที่มีเพลงฮิตอย่าง ฤดูที่ฉันเหงา ซึ่งเพลงนี้ได้แจ้งเกิดและกลายเป็นโลโก้ของวง Flure ไปเลย ซึ่งถึงแม้เพลงนี้จะปล่อยออกมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ก็ยังมีคนคัฟเวอร์และนึกถึงเพลงนี้ในช่วงฤดูฝนเสมอ และหลังจากนั้นทางวงก็มีอัลบั้มชุด Tales ตามมาในปี 2550

คลิกฟังเพลงของวง FLURE ได้ที่นี่


นอกจากผลงานในนามวงแล้ว คิวก็มีศิลปินที่มีผลงานเพลงเดี่ยวออกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ รักแห่งสยาม อย่างเพลง กันและกัน หรือเพลงประกอบละครละครของค่าย Exact และช่องสาม ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว คุณคิว เองก็มีผลงานแสดงละครเวทีอย่าง มิสไซ่ง่อน และ ซูสีไทเฮา เดอะมิวสิคัล ด้วย 

คลิกฟังผลงานเพลงเดี่ยวของ คิว สุวีระ ได้ที่นี่

 

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง รักแรกพบ - คิว สุวิระ จากละคร อีสา รวีช่วงโชติ

คลิกชมผลงานล่าสุดของ คิว วงฟลัวร์ เพลง ชาตินี้ไม่เสียชาติเกิด จากละครเรื่อง ชาติพยัคฆ์

 

จากผลงานทั้งที่ออกมานั้น แสดงให้เห็นว่า คิว สุวีระ เป็นศิลปินเสียงดีที่หลายคนอยากร่วมงานด้วย ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทาง Sanook! Music ขอเป็นกำลังใจให้คิวหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟังโดยเร็วด้วยวัน

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram q_flure และ Facebook วง FLURE

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แฟนเพลงต่างส่งกำลังใจให้ "คิว วงฟลัวร์" หลังถูกรถชนอาการหนัก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook