"โบกี้ เดอะวอยซ์" เจ้าของเสียงสุดเศร้าในเพลงประกอบละคร "แรงตะวัน" | Sanook Music

"โบกี้ เดอะวอยซ์" เจ้าของเสียงสุดเศร้าในเพลงประกอบละคร "แรงตะวัน"

"โบกี้ เดอะวอยซ์" เจ้าของเสียงสุดเศร้าในเพลงประกอบละคร "แรงตะวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครก็ตามที่ได้ชมรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 เชื่อว่าจะต้องจำสองพี่น้องสองสไตล์อย่าง โบกี้ และ ว่าน วีระสุทธิมาศ ที่เป็นศิลปินโซเชี่ยลที่มีคนติดตามมากมาย และรายการเดอะวอยซ์ก็เป็นรายการที่แจ้งเกิดทั้งสองในฐานะศิลปินตัวจริงในที่สุด 

โบกี้ - ว่าน สองศิลปินพี่น้องจากเวที เดอะวอยซ์

โดยหลังจากการประกวดไม่นาน ว่าน รัชยาวีร์ หรือว่าน วันวาน ก็มีซิงเกิ้ลเพลง แพ้หัวใจตัวเอง ที่ประกอบละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มแฟนเพลงของสองพี่น้องเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่ ว่าน ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงคิวของ โบกี้ พิชญ์สินี หรือ โบกี้ไลอ้อน ผู้ได้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองบ้างกับเพลง ใจร้าย ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง แรงตะวัน  

 

ซิงเกิ้ลเพลง ใจร้าย นั้นเป็นเพลงแนวตัดพ้อของการที่คนคนหนึ่งต้องเจอคนที่ทำร้ายจิตใจ ซึ่งเป็นเพลงเศร้าที่เหมาะกับเสียงของโบกี้อย่างมาก ซึ่งในตอนที่เธอประกวดเธอก็เป็นที่ชื่นชมกับการร้องเพลงเศร้าที่แทงใจผู้ฟังแบบสุดๆ 

คลิกฟังเพลง ใจร้าย - โบกี้ ไลอ่อน ได้ที่นี่

เชื่อว่าใครที่เป็นแฟนเพลงของสองพี่น้อง โบกี้-ว่าน จะต้องรู้สึกดีใจกับผลงานใหม่ของสองพี่น้องคู่นี้แน่นอน และหลังจากนี้ Sanook! Music เองก็เชื่อว่าแฟนเพลงจะได้ฟังผลงานเพลงอื่นๆของทั้งคู่อีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Bowkylion และ Chandelier Music

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "โบกี้ เดอะวอยซ์" เจ้าของเสียงสุดเศร้าในเพลงประกอบละคร "แรงตะวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook