“แกงส้ม” ออกเดินทางตามหารักแท้ใน “คนที่ไปกับเธอ” | Sanook Music

“แกงส้ม” ออกเดินทางตามหารักแท้ใน “คนที่ไปกับเธอ”

“แกงส้ม” ออกเดินทางตามหารักแท้ใน “คนที่ไปกับเธอ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าฮอตจริงๆสำหรับ "หนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" นอกจากจะได้เป็นพระเอกซีรี่ส์ “รักฝุ่นตลบ” ซึ่งจะมีคิวออนแอร์ทางช่องวัน 31 เร็วๆ นี้แล้ว ยังได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอดบทเพลงสนุกๆ “คนที่ไปกับเธอ” อีกด้วย งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ ได้เล่นทั้งซีรี่ส์ “รักฝุ่นตลบ”

คลิกฟังเพลงของ แกงส้ม ทั้งหมด!!

และยังได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการออกเดินทางเพื่อตามหารักแท้ เนื้อเพลงพูดถึงการให้กำลังใจ ให้ทิ้งความเศร้าไว้ข้างหลัง แล้วมาสนุกกับชีวิตที่อยู่ข้างหน้า เหมือนกับให้ออกเดินทางเพื่อเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความรัก

ใครจะรู้ว่าระหว่างทางเราอาจจะได้เจอความรักครั้งใหม่ที่ดีกว่า หรือความรักดีๆ อาจจะเกิดขึ้นกับคนที่เราเดินทางไปด้วยกัน พอหนุ่มแกงส้มได้ฟังเดโมเพลงนี้ครั้งแรกช่วงที่ ในช่วงกำลังถ่ายซีรี่ส์เรื่องนี้อยู่พอดี รู้สึกเลยว่าเนื้อหาเพลงตรงกับตัวละครมากๆ

ส่วนซาวน์ดนตรีก็เป็นสไตล์ป็อบร็อค ซึ่งเป็นสไตล์เพลงแบบที่แกงส้มไม่เคยร้องมาก่อน ทำให้รู้สึกแปลกใหม่และท้าทาย ก่อนเข้าห้องอัดต้องพยายามทำการบ้านค่อนข้างเยอะ เพราะปกติเพลงของหนุ่มแกงส้มนั้นจะเป็นแนวอาร์แอนด์บี ที่จะใส่ลูกเล่นการร้องแบบสไตล์ตนเองได้เยอะ แต่เพลงนี้เป็นป็อบร็อค ต้องปรับจูนตัวเองใหม่ โปรดิวเซอร์จึงช่วยแนะนำให้วิธีลองปรับเปลี่ยนการร้อง

เน้นการออกเสียงคำในเพลงที่ชัดเจนขึ้นพอปรับแล้วทุกอย่างก็ลงตัว นอกจากนี้ผมยังมีมิวสิควิดีโอมาให้ได้ชมกันด้วย ซึ่งยกกองไปถ่ายเส้นซิ้งค์กันที่อ่างเก็บน้ำหนองน้ำเขียว จ.ชลบุรี ภาพสวยมากๆ สาวยิปซีกับหนุ่มแกงส้มแสดงได้น่ารักเชียว เหมือนได้พาเราไปท่องเที่ยวในตัวเลยแฮะ ลองไปชมเอ็มวีกันดูนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook