"กระแต อาร์สยาม" สายแดนซ์สตรอง สะบัดสู้ข่าวดราม่า! | Sanook Music

"กระแต อาร์สยาม" สายแดนซ์สตรอง สะบัดสู้ข่าวดราม่า!

"กระแต อาร์สยาม" สายแดนซ์สตรอง สะบัดสู้ข่าวดราม่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทุ่งสาวเอวดี นักร้องสาวสายแดนซ์สะบัดสตรองทั้งร่างกาย และจิตใจจริงๆ สำหรับ กระแต อาร์สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) ที่นับวันโตขึ้น ภาพลักษณ์ และความสามารถของเธอก็โดดเด่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ทุกอย่างก็ตามมาด้วยกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาโดยตลอด

ซึ่งสาวกระแต เล่าว่า...ตลอดระยะเวลา 15 ปี ในวงการเพลงเจออะไรมาเยอะมากทั้งคนรักและคนเกลียด กระแสดราม่า เรื่องเข้าใจผิด เพจแอนตี้ แม้แต่ตอนทำเพลงออกมาก็โดนด่าว่าไม่ใช่เพลงลูกทุ่ง ยิ่งเพลงล่าสุด "สะบัด" ที่ปล่อยออกมาก็เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ตอนแรกก็เครียดว่าเค้าเข้ามาดูเรื่องแค่นั้นเองเหรอ

เธอตั้งใจและทุ่มเทอย่างมาก อยากทำออกมาให้แตกต่างจากเดิม อยากให้ทุกคนได้เห็นความสามารถในหลายๆ ด้าน ซ้อมเต้นกันเหนื่อยมากกว่าจะเต้นได้ขนาดนี้ ท่าเต้นแนวลีลาศซึ่งเป็นศาสตร์การเต้นที่ยากมาก แต่ก็เครียดอยู่แป๊บเดียว เพราะทุกครั้งที่เกิดเรื่อง จะพยายามมองโลกในแง่ดี

ถือว่าอย่างน้อยคนก็ได้เข้ามาเห็น มาฟังเพลง และเห็นความสามารถของเราไปในตัว ทุกวันนี้ก็แค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ใครจะด่าจะว่าอะไรตอนนี้คิดว่าตั้งรับได้เพราะคิดตลอดว่าสิ่งที่ทำร้ายเราได้ก็คือใจของเราเอง ถ้าใจของเราเข้มแข็งพอ ก็ไม่มีอะไรทำร้ายเราได้ และกลับเป็นแรงผลักดันให้เราพัฒนาตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ

ในส่วนเรื่องงานเพลงใหม่ของเธอนั้น อาจจะมีผลงานช่วงปลายปีตอนนี้เตรียมการทำงานเพลงตลอด และมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ อดใจรอกันอีกนิดจ้า!

ภาพประกอบจาก IG : kratae_rsiam_official

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "กระแต อาร์สยาม" สายแดนซ์สตรอง สะบัดสู้ข่าวดราม่า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook