รวมศิลปินนักร้องดัง ที่แจ้งเกิดจากเวที Thailand's Got Talent! | Sanook Music

รวมศิลปินนักร้องดัง ที่แจ้งเกิดจากเวที Thailand's Got Talent!

รวมศิลปินนักร้องดัง ที่แจ้งเกิดจากเวที Thailand's Got Talent!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในกระแสที่มาแรงของ Thailand's Got Talent สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็คือการแสดงการร้องและเเร็พของ อลิสา จณิน โวลล์มันน์ ศิลปินลูกครึ่งจากเมืองลำปาง แต่การออดิชั่นของ อลิสาก็สร้างกระแสความสงสัยว่าทำไมเธอถึงเลือกประกวดรายการ Thailand's Got Talent เพราะรายการนี้ไม่ได้เป็นรายการประกวดร้องเพลงโดยตรง แต่สิ่งที่หลายคนอาจจะไม่รู้ก็คือ รายการ TGT นั้นแจ้งเกิดศิลปินนักร้องมากมายในซีซั่นที่ผ่านมา และวันนี้ Sanook! Music ก็นำเรื่องราวของศิลปินเหล่านั้นมาให้ชมกัน 

1. ไมร่า มณีภัสสร 

แชมป์รายการ Thailand's Got Talent ที่สร้างกระแสฮือฮาเมื่อเธอชนะ เพราะเธอเป็นศิลปินโอเปร่า ที่เป็นม้ามืดของรายการนี้ และชนะรายการนี้ด้วยวัยเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ถึงแม้จะไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องอย่างเป็นทางการ แต่ไมร่าก็ได้ขึ้นเเสดงงานคอนเสิร์ตดังมากมาย อย่างเช่นคอนเสิร์ตของ David Foster and Friends และล่าสุดเธอก็ได้อันดับที่ 6 จากการประกวดรายการ Rising Star ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย


2. เบลล์ นันทิตา 

ศิลปินสาวประเภทสอง อย่าง เบลล์ นันทิตา นั้นอาจจะไม่ได้แชมป์รายการไทยเเลนด์ก๊อตทาเลนต์ แต่เธอก็สร้างกระแสไวรัล จากการโชว์ร้องเพลงสองเสียงที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก และหลังจากออกจากรายการ เบลล์ก็มีผลงานฮิตมากมาย อย่างเช่นเพลง เสียงที่เปลี่ยน, Paradise และมีงานแสดงซิทคอมและภาพยนตร์ตามมาด้วย ล่าสุดเธอก็กลับมาพร้อมเพลง หายใจใส่กัน ที่ได้รับการตอบรับที่ดีไท้แพ้ผลงานเพลงแรกของเธอเลย

คลิกฟังเพลงของ เบลล์ นันทิตา ได้ที่นี่


คลิกชมมิวสิควีดีโอ ไม่ได้ขอให้มารัก - เบลล์ นันทิตา

3. เกล โสพิชา 

สาวน้อยผู้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศจากเวที Thailand's Got Talent จากร้องเพลงและเล่นอูคูเลเล่ ซึ่งน้องเกล นั้นก็มีผลงานเพลงตามมาถึงแม้ตอนนั้นเธอจะมีอายุแค่ 6 ขวบเพียงเท่านั้น และตอนนี้เธอมีซิงเกิ้ลออกมาหลายเพลง อย่างเช่นเพลง อายเลิฟยู, I'm your dog และ รักวันละนิด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าถึงจะอายุไม่เยอะ แต่น้องเกลก็มีผลงานที่ไพเราะจับใจผู้ใหญ่หลายคนเลย 

คลิกฟังเพลงของ เกล โสพิชา ได้ที่นี่


4. ชมพู่-ทับทิม

สองพี่น้อง ชมพู่ ทับทิม นั้นเป็นศิลปินรุ่นใหญ่ที่สร้างความฮือฮาในการร้องเพลง ไม่รักไม่ต้อง ในรอบออดิชั่น ซึ่งถึงแม้จะไม่ชนะ แต่ทั้งสองก็ได้โอกาสในการออกซิงเกิ้ลกับค่าย BEC TERO กับเพลง อย่ามาเสียดาย ที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก และตอนนี้ทั้งสองก็กำลังอยู่ในช่วงเตรียมซิงเกิ้ลที่สองด้วย 

คลิกฟังเพลง อย่ามาเสียดาย - ชมพู่ ทับทิม


คลิกชมมิวสิควีดีโอ อย่ามาเสียดาย - ชมพู่-ทับทิม ได้ที่นี่

5. กวาง อาริศา 

ปิดท้ายด้วยสาวน้อยวัยมัธยม ผู้สร้างความฮือฮาเมื่อเธอได้คัฟเวอร์เพลงดิสนี่ย์ด้วยพลังเสียงและเสน่ห์ที่จับใจผู้ชม ทำให้เมื่อจบการแข่งขัน เธอได้โอกาสถ่ายทอดเพลงละครช่องสามอย่าง หัวใจพาไป และมีซิงเกิ้ลเพลงรักออกมาสองเพลงอย่างเพลง ยาวิเศษ และ แลคโตบาซิเลิฟ โดยนอกจากงานเพลงเเล้ว กวางก็มีผลงานแสดงละครเวที Sound of music และร่วมแสดงละครช่องสามด้วย 

คลิกฟังผลงานเพลงของ กวาง อาริศา ได้ที่นี่


คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง หัวใจพาไป - กวาง อาริศา ได้ที่นี่

เรื่องราวของศิลปินเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า ถึงแม้จะไม่ใช่เวทีประกวดร้องเพลง แต่เวที Thailand's Got Talent ก็อีกเวทีที่สามารถทำให้ศิลปินสมัครเล่นได้กลายเป็นศิลปินชื่อดังได้ ซึ่งนอกจาก 5 คนที่กล่าวมาก็ยังศิลปินหน้าใหม่อย่างน้อง เฟิร์ส เกณิกา ที่เคยประกวดซีซั่นเเรกก็กำลังจะมีผลงานเพลงกับค่าย Yes! Music ด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music เชื่อว่าในอนาคตน้อง อลิสา จณิน จะต้องประสบความสำเร็จไม่แพ้รุ่นพี่รายการ TGT คนอื่นๆแน่นอน 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook Arisa Homgroon Maneepat Myra Molloy ป้าชมพู่ ป้าทับทิม Belle Nuntita และ Gail Sopicha fanpage

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวมศิลปินนักร้องดัง ที่แจ้งเกิดจากเวที Thailand's Got Talent!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook