นิว-จิ๋ว กับเพลง "สิ่งสำคัญ" ซิงเกิ้ลพิเศษที่หาฟังที่ไหนไม่ได้! | Sanook Music

นิว-จิ๋ว กับเพลง "สิ่งสำคัญ" ซิงเกิ้ลพิเศษที่หาฟังที่ไหนไม่ได้!

นิว-จิ๋ว กับเพลง "สิ่งสำคัญ" ซิงเกิ้ลพิเศษที่หาฟังที่ไหนไม่ได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนเพลงหลายคนแล้ว สองคู่เพื่อนรักอย่าง นิว-จิ๋ว นั้นเป็นศิลปินที่มีความสามารถในการถ่ายทอดเพลงที่เก่งมาก ไม่ว่าจะเป็นการประสานเสียง และเทคนิคการแอดลิปกับเอกลักษณ์ทางเสียงของทั้งสอง ทำให้เวลาฟังเพลงที่นิว จิ๋ว ถ่ายทอด เราจะรู้ทันทีเลยว่าเป็นเพลงของทั้งสอง 

และเพราะเอกลักษณ์ตรงนี้นั่นเอง ทำให้ JOOX music application และ Sanook! Music เลยจัดโปรเจ็คพิเศษกับสองสาว นิว-จิ๋ว โดยการให้ทั้งสองมาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลง สิ่งสำคัญ เพลงรักในอดีตของวง Endorphine ในแบบฉบับของทั้งสองคน และเพลง สิ่งสำคัญเวอร์ชั่นนี้ จะสามารถฟังได้แค่ JOOX Application และ Sanook! Music เท่านั้น

คลิกชมคลิปการแนะนำ Exclusive Single ของ นิว-จิ๋ว ได้ที่นี่

โดยในเวอร์ชั่น Exclusive single นี้เราได้ชมการถ่ายทอดเพลง สิ่งสำคัญในแบบประสานเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งสอง ถึงแม้ว่าเพลงนี้ทั้งสองจะไม่ได้พ่นไฟหรือใช้พลังเสียงอย่างที่หลายคนเคยเห็น แต่เพลง สิ่งสำคัญ เวอร์ชั่น นิว จิ๋ว นั้นก็เป็นเพลงที่เพราะและน่าฟังในแบบป๊อปที่ฟังสบายไปอีกแบบ 

คลิกฟังเพลง สิ่งสำคัญ Exclusive Single ของ นิว-จิ๋ว ได้ที่นี่

ซึ่งซิงเกิ้ลพิเศษของทาง JOOX Music Application นั้นนอกจากเพลงสิ่งสำคัญของ นิว จิ๋ว แล้ว ยังจะมีเพลงคัฟเวอร์ของอีกหลายศิลปินตามมาแน่นอน แต่จะเป็นใครบ้างนั้น ผู้อ่าน Sanook! Music ต้องติดตามกันให้ดี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook