Taylor Swift สวีทกิ๊กใหม่ Tom Hiddleston หลังเลิก Calvin Harris 2 สัปดาห์ | Sanook Music

Taylor Swift สวีทกิ๊กใหม่ Tom Hiddleston หลังเลิก Calvin Harris 2 สัปดาห์

Taylor Swift สวีทกิ๊กใหม่ Tom Hiddleston หลังเลิก Calvin Harris 2 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวให้ได้เม้าท์ ได้แซ่บกันอีกครั้ง แถมครั้งนี้มาไวเหมือนเดิม สำหรับนักร้องสาวเจ้าเสน่ห์ Taylor Swift ที่มีภาพหลุดสวีทหวานริมชายหาดกับดาราฮอลลีวูดหนุ่มขวัญใจสาวไทย Ton Hiddleston เจ้าของบทบาท “โลกิ” ในภาพยนตร์ชื่อดัง “Thor” อายุอานาม 35 ปี ห่างจากสาวเทย์ถึง 9 ปี (ก่อนหน้านี้กับ Calvin Harris ก็อายุห่างกัน 6 ปี อาจจะติดใจหนุ่มที่เป็นผู้ใหญ่กว่า)

งานนี้สื่อใหญ่ของอังกฤษอย่าง The Sun ลงภาพของทั้งคู่รัวๆ ทั้งเดินจูงมือ โอบกอดแน่น หนุ่มทอมถอดแจ๊กเก็ตของตัวเองมาสวมให้สาวเทย์ เซลฟี่ใกล้ชิด และจูบกันหวานหยด เราว่าทั้งคู่ต้องทราบดีแน่ๆ ว่ากำลังมีคนถ่ายรูปอยู่ แต่ ณ จุดๆ นี้อาจจะไม่แคร์แล้วแหละ ว่าป่ะ?

ที่น่าสงสัยคือ ถึงแม้หนุ่ม Calvin Harris จะบอกว่าจบกันด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่ทั้ง Calvin และ Taylor ก็ลบภาพทุกอย่างที่พวกเขาเคยถ่ายด้วยกันออกจนหมด และ unfollow ซึ่งกันและกัน รวมไปถึง Calvin Harris ที่ unfollow น้องชายของ Taylor Swift ด้วย นอกจากนี้ยังมีช็อตเด็ดที่ Taylor Swift เต้นอย่างสนุกสนานข้างๆ Tom Hiddleston ตั้งแต่งาน Met Gala 2016 ที่ผ่านมา และทั้งคู่ได้นั่งข้างๆ กันอีกด้วย จึงอาจเป็นเงื่อนงำบางอย่างทั้งคู่สนิทสนมกันมาก่อนหรือเปล่า?

 

คลิกเพื่อชมคลิปวิดีโอ Taylor Swift เต้นกับ Tom Hiddleston ในงาน Met Gala 2016

 

แต่จะว่าฝ่ายผู้หญิงอย่างเดียวก็ดูจะไม่ยุติธรรม เพราะเอาเข้าจริงแล้ว ตอนที่ Calvin Harris คบกับสาวเทย์ เขาก็เพิ่งเลิกกับแฟนสาวไปแค่ 10 กว่าวันเหมือนกัน แถมตอนนี้ยังมีข่าวแว่วๆ ว่าได้สาวนักร้องเด็กมาดามใจให้แล้วเช่นเดียวกัน

ถึงแม้แต่ละคนออกจะรวดเร็วไปสักหน่อย แต่ก็เป็นชีวิตของเขาเนอะ เหล่าแฟนเพลงก็คอยให้กำลังใจ และเอาใจช่วยให้ศิลปินที่เรารักมีความสุขกับคนที่เขาเลือกก็แล้วกัน ใครที่รอเพลงใหม่ของสาวเทย์ว่าจะเปิดเผยเรื่องราวอะไรในชีวิตของเธออีกหรือไม่ ก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่าจะเป็นสไตล์ heart broken หรือ in love กันแน่ แต่สำหรับเรา เราฟังเพลงเพราะเพลงมันเพราะ ไม่ได้จะเสพดราม่าผ่านเพลง เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ได้ตื่นเต้นกับเพลงใหม่ของสาวเทย์อะไรขนาดนั้น แต่ตามเสพรูปของนาง (และอดีตแฟนนาง) ต่อดีกว่า แซ่บกว่าเยอะ คริคริ

 

Photos : Gettyimages
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook