ฮัม อึนจอง T-ARA เปิดพ๊อกเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต "Smile"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/475/2378361/thumb_1.jpgฮัม อึนจอง T-ARA เปิดพ๊อกเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต "Smile"

    ฮัม อึนจอง T-ARA เปิดพ๊อกเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต "Smile"

    2016-06-16T10:23:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นอีกหนึ่งดาราเกาหลี ที่รักเมืองไทยเข้าอย่างจัง สำหรับ ฮัม อึนจอง หนึ่งในนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดฮอต  T-ARA เจ้าของเพลงฮิต "Bo Peep Bo Peep" "Roly Poly" และ "Lovey Dovey" หลังจากบินลัดฟ้ามาชิมลางรับบทเป็นนางเอกสาวในภาพยนตร์ไทย "ไมโครเลิฟ" คู่กับจมส์ มาร์ พระเอกแถวหน้าของเมืองไทยแล้ว แฟนคลับยังมีเฮกันต่อกับซีรีย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย "ออ ตอก เค?! What Should I do!?" ซึ่งงานนี้แฟนคลับอึนจอง เตรียมฟิน เพราะความสดใส น่ารัก ความเป็นธรรมชาติ ที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมกับชมบรรยากาศการท่องเที่ยวในเชียงใหม่อันสวยงาม รอรับชมผ่านทางไลน์ทีวี ในช่วงต้นเดือนกรกฏาคมนี้กันได้เลย

    คลิกเพื่ออ่าน และชมคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ ฮัม อึนจอง T-ARA ได้ที่นี่

     

    นอกจากนี้ แฟนคลับ ฮัม อึนจอง ไม่ควรพลาด ฮัม อึนจอง ขอก้าวเข้าสู่การเป็นนักเขียนมือสมัครเล่น โดยการเขียน พ็อกเก็ต บุ๊ค เล่มแรกในชีวิตของเธอ มีชื่อว่า  “Smile” เพราะตั้งแต่ที่เธอได้ร่วมงานกับ คนไทยมา ฮัม อึนจอง เธอได้ย้ำตลอดเวลาและบอกกับทีมงานว่าสิ่งที่เธอรู้สึกประทับใจคนไทยมากที่สุด คือ รอยยิ้มของคนไทย ได้ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไทย ได้เรียนรู้วัฒนธรรมไทย และที่สำคัญได้ใกล้ชิดกับคนไทย ได้เห็นความเป็นอยู่ของคนไทย ในอีกมุมที่เรียกว่า น้อยคนนักจะได้เห็น พ็อกเก็ตบุ๊ค “Smile” เล่มนี้ เกิดจากความประทับใจหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างในเมืองไทย ความรู้สึกต่างๆ ที่มีในรูปภาพที่เธอได้บันทึกไว้ตลอดเวลา เรียบเรียงออกมาเป็นถ้อยคำที่สวยงาม และเพื่อเป็นการขอบคุณกระแสตอบรับอย่างอบอุ่นที่ได้มอบให้กับเธอ พ็อกเก็ตบุ๊ค “Smile” ตีพิมพ์ 3 ภาษาในเล่มเดียว (ไทย อังกฤษ เกาหลี)  

     

    สำหรับใครที่อยากสัมผัสความน่ารักของอึนจอง ทางผู้จัดบริษัท เฟฮู อินฟินิตี้  ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อเปิดตัวรายการ "ออ ตอก เค?! What Should I do!?" ในวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฏาคม 2559 ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ เวลา 16.00-18.00 น. โดยฮัม อึนจองได้ เชิญเพื่อนสมาชิกวงทีอาร่า (T-ARA) ปาร์ค จียอน และปาร์ค ฮโยมิน มาร่วมเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ เพื่อทำกิจกรรมดีๆ ให้กับเด็กด้อยโอกาส เรียกว่าพิเศษมากๆ เพราะ ฮัม อึนจอง ได้ออกแบบลายเสื้อพิเศษขึ้นมาจำหน่าย รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทราเพื่อคนตาบอดและพิการซ้ำซ้อน  ใครที่อยากเข้าไปสัมผัสใกล้ชิด  เป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/whatshoulidotv