Jai Waetford แจกกอด พร้อมเสียงใสๆ ให้แฟนคลับใน FIRST DATE ครั้งแรกในไทย! | Sanook Music

Jai Waetford แจกกอด พร้อมเสียงใสๆ ให้แฟนคลับใน FIRST DATE ครั้งแรกในไทย!

Jai Waetford แจกกอด พร้อมเสียงใสๆ ให้แฟนคลับใน FIRST DATE ครั้งแรกในไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เย็นวันอังคารที่ 14 มิ.ย. 59 เรามีนัดกับหนุ่มน้อยวัย 17 ปี ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากรายการ The X Factor ของออสเตรเลีย และถูกขนามนามว่าเป็น The Next Superstar หลังจากได้คำชมเชยจากศิลปินรุ่นพี่สุดเก๋าอย่าง Ronan Keating คราวนี้ Jai Waetford กลับมาด้วยผลงาน EP ใหม่ Heart Miles” มีเพลงน่ารักๆ แต่แฝงด้วยความหมายดีๆ อย่าง Living Not Dreaming” และบินลัดฟ้ามาหาแฟนเพลงชาวไทยถึงที่

 


6 โมงนิดๆ เราก็ได้เห็นหนุ่ม Jai Waetford ตัวเป็นๆ พร้อมเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับที่ล้อมรอบเวทีที่จัดใน Groove @Central World ก่อนที่เราจะได้ฟังเพลงใหม่ของเขาในเวอร์ชั่น acoustic กันแบบสดๆ แฟนคลับยังมีโอกาสได้เล่นเกมกับหนุ่ม Jai บนเวทีอีกด้วย งานนี้ทั้งตลก ทั้งสนุกจนสาวๆ ไม่อยากจะลงจากเวทีเลยทีเดียว ก็แหม... ได้กอดกันคนละทีสองที แถมยังได้เซลฟี่กับหนุ่ม Jai อย่างใกล้ชิดขนาดนี้ บอกเลยว่าใครไม่ได้ไป พลาดมากๆ

 



หลังจากเล่นเกมกันสนุกสนานแล้ว ก็มาถึงช่วงเวลาที่พวกเรารอคอย Jai Waetford กับเพลง acoustic สดๆ แค่หนุ่มน้อยวัย 17 ปี กับกีต้าร์โปร่ง 1 ตัว ก็สะกดคนดูที่ยืนเบียดเสียดกันหนาแน่นในวันนั้นได้อยู่หมัด เริ่มต้นที่เพลงช้าความหมายดีอย่าง Waves” และเรียกเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่องด้วยเพลง Love Yourselfที่ขอบอกว่าดีเทียบเคียงต้นฉบับของ Justin Bieber ได้สบายๆ (ไม่ว่าจะเสียง ท่าทาง และหน้าตา แอบละม้ายคล้ายกันหลายจุดลยแหละ) จากนั้นก็ต่อด้วย Don’t Let  Me Go” จาก EP ที่แล้ว ที่ซึ้งกินใจเหมือนเดิม ปิดท้ายด้วยเพลงใหม่จาก EP สุด Living Not Dreaming” ที่แฟนๆ ร้องตามกันได้ทั้งงาน

คลิกเพื่อชมคลิป Jai Waetford - Living Not Dreaming (Live @ First Date in Bangkok 2016)

 

นอกจาก Jai Waetford จะโปรย fan service ให้สาวๆ อยู่ตลอดทั้งงานแล้ว ก่อนจากกันหนุ่ม Jai ยังนั่งแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ที่ซื้อซีดีภายในงานอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ทั้งถามคำถามอะไรก็ได้ ได้เล่นเกมด้วยกัน ได้ฟังศิลปินที่ตัวเองชอบร้องเพลงให้ฟังสดๆ เพียวๆ แบบนี้นี่เองที่ทำให้หนุ่มน้อยคนนี้มีแฟนคลับทั่วโลก ไม่ว่าจะผ่าน social media ที่เขาถนัด หรือตัวเป็นๆ ตามงานคอนเสิร์ตต่างๆ ก็ตาม

ที่พิเศษกว่านั้น หนุ่ม Jai แอบกระซิบว่า เดือนตุลาคมนี้ได้เจอกับเขาอีกแน่นอน สาวๆ ได้ยินอย่างนี้แล้ว รีบหยอยกระปุก เคลียร์คิวตัวเองให้ว่างเลยนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ติดตาม exclusive interview กับ Jai Waetford ได้ที่นี่ Sanook! Music เร็วๆ นี้ค่ะ

 

 

 

 

ขอบคุณ Sony Music, BEC-Tero Entertainment

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook