"ลูลู่ - ลาล่า" มาแล้ว! กับความฮาระดับเทพใน "รักครั้งแรด" | Sanook Music

"ลูลู่ - ลาล่า" มาแล้ว! กับความฮาระดับเทพใน "รักครั้งแรด"

"ลูลู่ - ลาล่า" มาแล้ว! กับความฮาระดับเทพใน "รักครั้งแรด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากงานเพลงไปนานกว่า 2 ปี กลับมาคราวนี้สองสาว ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม (ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง, ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี) ค่ายเพลงอาร์สยาม พวกเธอมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกับความฮาระดับเทพใน "รักครั้งแรด" เพลงสนุกโจ๊ะๆ เนื้อหาน่ารักกุ๊กกิ๊ก

พร้อมขนเอาความสดใสและความสนุกมาแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยสองสาว ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม ได้เล่าถึงการทำงานของซิงเกิ้ลนี้ว่าช่วงที่ห่างหายจากงานเพลงไปประมาณ 2 ปี ก็ได้เตรียมงานเพลงมาตลอด เพลงรักครั้งแรด เป็นเพลงแนวน่ารักสนุกๆ โจ๊ะๆ

ที่พูดถึงอารมณ์เวลาเจอผู้ชายหล่อก็กระดี๊กระด๊า อยากได้มาเป็นแฟนเหมือนกับได้เจอรักครั้งแรก จะไม่ใช่แบบรักครั้งแรดเหมือนที่ผ่านๆ มา ครั้งนี้เพลงจะดูโตขึ้นอีกสเต็ป ได้เห็นวิวัฒนาการของทั้งสองมากยิ่งขึ้น 

โดยเอ็มวียกกองไปถ่ายกันแถวตลาดเก่าศรีประจันต์ ที่ จ.สุพรรณบุรี ปิดถนนถ่ายกันเลยเดียว เรื่องราวประมาณว่าเราไปเจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยชอบเกิดอาการหลงรักเหมือนกับเป็นรักครั้งแรก อยากได้เขามาเป็นแฟน แต่ไม่ใช่มีแค่เราที่อยากได้เพราะคนอื่นๆ ก็หมายปองด้วยเช่นกัน แต่ว่าใครจะได้ผู้ชายคนนี้ไป ต้องติดตามชมกัน!!

เรื่องราวขำๆ น่ารักๆ สนุกสนานเฮฮา และเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มสีสันจี๊ดจ๊าดมาก ซึ่งมาพร้อมกับนอแรดและท่าเต้นโจ๊ะๆ แบบสไตล์สองสาวอารมณ์ดี ลูลู่ - ลาล่า อาร์สยาม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ลูลู่ - ลาล่า" มาแล้ว! กับความฮาระดับเทพใน "รักครั้งแรด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook